Chính thức khởi tranh giải cầu lông Vietnam Open

01:36 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều tay vợt trẻ triển vọng của Việt Nam sẽ tranh tài trong ngày thi đấu đầu tiên tại giải cầu lông Vietnam Open - cúp Yonex Sunrise 2014.

Cao Cường - tâm điểm ngày khai màn Vietnam Open.

Hôm nay 1/9, Vietnam Open - giải đấu quốc tế thường niên của BWF sẽ chính thức được khởi tranh tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP. HCM. Tham dự giải lần này có 272 tay vợt đến từ 15 quốc gia và vùng lãng thổ. Riêng chủ nhà Việt Nam có tổng cộng 46 đại diện tranh tài ở cả 5 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Dù không có sự xuất hiện của Nguyễn Tiến Minh, song ngày khai màn Vietnam Open vẫn được dự báo sẽ hấp dẫn bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ triển vọng trong đó có tay vợt nam Phạm Cao Cường (hạng 8 trẻ TG).

Như đã đề cập trước đó, ngôi sao chủ lực và cũng là niềm hy vọng số 1 của Việt Nam tại giải lần này là Nguyễn Tiến Minh đạt phong độ không thật sự cao trong thời gian gần đây và hiện đã tụt xuống hạng 30 thế giới. Sau khi không bảo vệ được tấm HCĐ tại giải VĐTG diễn ra ở Đan Mạch, tay vợt 32 tuổi đã về nước để chuẩn bị cho Vietnam Open.

Ở giải lần này, Tiến Minh chỉ được xếp làm hạt giống số 3. Đối thủ lớn nhất của Tiến Minh là bộ đôi đến từ Indonesia Sony Kuncoro và Rumbaka. Trong đó đáng ngại nhất vẫn là Rumbaka bởi đây chính là người từng hạ tay vợt Việt Nam tại SEAGames.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục