Tuyển Muay Việt Nam suýt mất mạng ở Bangkok

16:35 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vào thời điểm diễn ra vụ nổ bom kinh hoàng tại Bangkok, tuyển Muay Việt Nam cũng đang có mặt ở gần đó.

Được biết, tuyển Muay Việt Nam đến Thái Lan để tham dự giải Muay Cúp thế giới. Đây là giải đấu khó tìm kiếm huy chương, bởi quy tụ hơn 500 VĐV của 102 quốc gia và vùng lãnh thổ nên hôm trước ngày xảy ra vụ nổ, cả đoàn dẫn nhau đi chùa cầu may với hy vọng được phù hộ và hứa sẽ trả lễ sau đó.

Cận cảnh ngôi đền Erawan sau vụ nổ kinh hoàng. Ảnh: Internet.

Điểm đến của cả đoàn là ngôi đền Erawan gần điểm thi đấu ở SVĐ quốc gia ở trung tâm Bangkok. Đây là ngôi đền rất linh, ĐT Thái Lan cũng đã đến đây để thắp hương ngay trước ngày sang Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2018.

Chiều tối ngày 17/8, sau khi Trần Thị Thanh Trúc hạ knock-out võ sĩ người Pháp, cả đoàn quyết định đi trả lễ. May mắn đã mỉm cười với tuyển Muay Việt Nam khi họ không đến ngay đền Erawan mà ghé vào trung tâm mua sắm để ăn tối. Khoảng nửa giờ sau, vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra, siêu thị đóng sập cửa, mọi người chạy tán loạn, các thành viên trong đoàn Việt Nam bàng hoàng.

Chia sẻ về khoảnh khắc may mắn này, chăm sóc viên của đoàn, bà Lê Thu Hương cho biết: "Khoảng 18h00 ngày 17/8, sau khi võ sĩ Thanh Trúc đấu xong, cả đoàn quyết định đi đền Erawan để trả lễ. Rất may, chúng tôi đã không đến ngay đền vì thời điểm đó người hành hương đông và chúng tôi đang đói nên cả đoàn ghé vào trung tâm mua sắm để ăn.

Nửa giờ sau, chúng tôi thấy mọi người chạy tán loạn, cửa siêu thị đóng lại, chúng tôi ngỡ ngàng vì ở trung tâm có tường cách âm nên không nghe thấy tiếng nổ. Khi ra ngoài, mọi người đều hoảng hốt bởi cảnh tượng quá thê lương. Lúc đó chúng tôi mới biết mình vừa thoát chết."

Phần mình, tuyển thủ Thanh Trúc, người hạ knock-out võ sĩ người Pháp để cầm chắc HCĐ cũng cho biết: "Sau trận đấu với võ sĩ người Pháp, tôi quyết tâm đi trả lễ ở đền Erawan. Rất may khi chuẩn bị đi thì nhận được lịch thi đấu cho ngày hôm sau, nên tôi phải trở về khách sạn để chuẩn bị, nếu không thì... chắc giờ này không thể tiếp tục dự cúp thế giới rồi."

Với tình hình này, tuyển Muay Việt Nam sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam ngay sau đại hội liên đoàn Muay quốc tế (19/8) và trận bán kết của tuyển thủ Thanh Trúc (20/8) kết thúc.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục