Vettel suýt bỏ nghề

03:43 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành Christian Horner của Red Bull tiết lộ ngôi sao Sebastian Vettel từng cân nhắc chuyện chia tay làng đua xe Công thức 1 (F1) ở mùa giải năm ngoái.

Christian Horner  và Sebastian Vettel khi ở Red Bull

Vettel từng là ông vua thống trị làng đua xe F1. Anh tạo nên kỷ lục 4 lần liên tiếp vô địch giải, trước khi bị soán ngôi mùa trước bởi tay đua Lewis Hamilton của đội Mercedes.

Năm 2014 cũng chứng kiến mùa giải thất bại với tay đua người Đức khi trắng tay trên tất cả 19 chặng đua. Ngoài ra, Vettel cũng xảy ra những bất đồng với đội Red Bull. Đỉnh điểm của điều này là việc ngôi sao 27 tuổi rời Red Bull để sang đội Ferrari.

Mới đây, giám đốc điều hành Christian Horner của Red Bull tiết lộ, Vettel từng có thời điểm tỏ ra chán nản và muốn giã từ đường đua xe Công thức 1.

"Có một giai đoạn hồi năm ngoái, Vettel đứng trước quyết định tiếp tục đua hay dừng lại. Rồi liệu anh ấy có giữ được phong độ đẳng cấp như từng thế hiện để tiếp tục cuộc đua hay không".

Vettel cảm thấy không hài lòng với hướng đi của làng đua xe F1. 4 năm trước rất thành công với anh ấy, cũng như chiếc xe mà Vettel lái. Nhưng bất thình lình mọi thứ khác trước rất nhiều.

Điều này dấy lên những câu hỏi cho Vettel phải giải quyết. Anh ta phải trở lại những vấn đề căn bản. Giống như lái một chiếc xe nhỏ và phải tìm lại cảm xúc với nó vậy", Christian Horner nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục