Bố Lewis Hamilton tin con trai nắm chắc phần thắng mùa giải mới

13:41 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Anthony Hamilton, bố của tay đua Lewis Hamiton, tự tin tuyên bố con trai mình sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở mùa giải 2015 vào giữa mùa giải. Dù vậy, ông Anthony dự đoán đối thủ Nico Rosberg sẽ nỗ lực với 150% để cạnh tranh với con trai mình.

Anthony Hamilton, bố của tay đua Lewis Hamiton, tự tin tuyên bố con trai mình sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch

Năm ngoái, Lewis Hamilton giành chức vô địch thứ 2 trong sự nghiệp sau khi đánh bại Nico Rosberg ở chặng đua cuối Abu Dhabi. Mùa 2014 cũng chứng kiến màn so kè quyết liệt giữa Lewis Hamilton và Nico Rosberg thuộc biên chế Mercedes. Song, tay đua người Anh lại có khởi không tốt khi phải bỏ cuộc ở mùa Australian Grand Prix mở màn.

Bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Song, tôi nghĩ nếu nhìn vào những thành tích của Lewis mùa trước, tôi nghĩ rằng nếu Lewis khởi đầu mùa giải tốt thì vào giữa mùa nó sẽ giành chức vô địch. Năm nay kịch bản tương tự có thể diễn ra. Nếu Hamilton khởi đầu mạnh mẽ, chiếc xe tốt, màn trình diễn xuất sắc, tôi nghĩ Lewis có thể vô địch lần nữa”, ông Anthony Hamilton nói.

Tuy rất tự tin về đứa con trai, nhưng ông Anthony cho biết sẽ không dễ dàng để cậu trai có thể lên ngôi, theo đó ông tin Rosberg sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau khi để mất ngôi vô địch rất đáng tiếc hồi năm ngoái. “Tôi tin Nico sẽ quyết tâm với 150% khao khát giành lấy những gì đã mất”, ông Anthony nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục