Sốc: Sang M.U, Mourinho hưởng lương "bèo bọt"

20:46 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho sẽ nhận một mức lương khá khiêm tốn nếu chính thức trở thành thuyền trưởng Manchester United.

Mourinho sẽ nhận lương bèo bọt ở United. Ảnh internet.

Ít ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa tin Man United đã đạt thỏa thuận làm việc với Jose Mourinho từ mùa giải 2016/17. Đây được coi là động thái chạy đua vũ trang của Quỷ đỏ với Man City khi đối thủ đã có được chữ ký của Pep Guardiola.

Mọi thứ càng có cơ sở hơn khi tờ The Sun tiết lộ, "Người đặc biệt" đã chấp nhận chịu thiệt thòi để được trở thành HLV trưởng Man United. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chỉ nhận được mức lương 7 triệu bảng/năm, thay vì 8,5 triệu bảng/năm như còn tại vị ở Chelsea.

Con số này tính ra chỉ hơn HLV Louis van Gaal 0,5 triệu bảng/năm và thấp hơn Arsene Wenger của Arsenal (7,5 triệu bảng/mùa). Nếu so với Pep Guardiola của Man City đúng là một trời một vực. Nguồn tin cho hay, để mời được Pep về ngồi ghế nóng sân Etihad, Man City đã phải chi trả mức lương lên đến 15,2 triệu bảng/năm.

Sở dĩ Mourinho phải hạ mình như thế là bởi ông đang trong tâm thế của "kẻ thất bại" sau khi bị Chelsea sa thải hồi giữa mùa. Nếu có thể sớm đưa Man United trở lại đỉnh cao danh vọng, chắc chắn Mourinho sẽ được tưởng thưởng xứng đáng.

Thanh Hải | 20:41 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục