21h00 ngày 24/05, Hull City vs M.U: Hổ cùng đường tử chiến "Bầy quỷ"

06:44 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cây bút Paul Parker của ESPN tin M.U sẽ đá một trận ra trò trong chuyến làm khách trên sân KC của Hull City tối nay. Nếu vậy, đội chủ nhà thật sự lâm vào cảnh khốn đốn.

Địa điểm: Sân KC
Thời gian: 21h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 2.00 1/4:0 1.90
Tỷ lệ châu Âu: 3.16 3.55 2.21

Hull City phải nỗ lực hết mình trước Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Đội khách đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay khi giành một suất dự Champions League mùa tới (nếu vượt qua hai trận thuộc vòng play-off vào tháng Tám tới). Do đó, cuộc chạm trán với Hull City không còn ý nghĩa quan trọng. Trên lý thuyết, M.U vẫn có thể qua mặt Arsenal để giành hạng 3, theo đó vào thẳng vòng bảng Champions League. Song, việc kém Arsenal về hiệu số lên tới +7 khiến Quỷ đỏ khó lấy hạng 3.

Bởi vậy, nhiều người tin Quỷ đỏ sẽ buông trong trận đấu này. Chuyên gia bóng Paul Merson thậm chí dự đoán đội khách sẽ phải nhận thất bại vì chính tâm lý của cầu thủ. "Tôi không muốn dính chấn thương lúc này. Tôi sẽ đi nghỉ mát vào thứ Hai! Tôi không muốn ngồi mòn mỏi trong phòng điều trị suốt ba tuần vì chấn thương trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa nữa," Paul Merson dự đoán về suy nghĩ các cầu thủ M.U.

Bình luận của Paul Merson không phải vô căn cứ. Nhưng Paul Parker, một chuyên gia viết bóng đá Anh, lại có quan điểm trái ngược. Dù Quỷ đỏ đã hết động lực, nhưng niềm kiêu hãnh của một đội bóng tên tuổi bậc nhất xứ sở sương mù vẫn còn rất cao. Đáng nói, niềm kiêu hãnh đó lại đang bị tổn thương nặng nề và thành tích kết thúc mùa giải chỉ với vị trí thứ 4 là không đủ thoả lấp vào những gì Quỷ đỏ trải qua cũng như chịu đựng.

Với M.U, thất bại là thất bại. Không có danh hiệu đồng nghĩa thất bại. Sự thật đó rõ như ban ngày. Bởi vậy, đội bóng của Louis van Gaal chắc chắn khó chấp nhận việc kết thúc giải đấu với thêm một trận thua. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ như một cái tát vào niềm kiêu hãnh nhà cựu vương, từ đó khiến họ trở thành đề tài để báo chí Anh thi nhau giễu cợt bằng những ngôn từ có tính sát thương cao.

Trận này, Hull City bằng mọi giá phải giành chiến thắng. Báo Anh phân tích, “The Tigers” sẽ ở lại Premier League nếu giành 3 điểm, đồng thời Newcastle không thể thắng được West Ham cùng vòng đấu. Lúc này, Hull City sẽ lách qua khe cửa hẹp nhờ có hiệu số tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Hiện tại, tiếng nói lịch sử không đứng về phía đội chủ nhà, khi HLV Steve Bruce chưa một lần hạ được đội bóng cũ suốt 17 năm ngồi ghế chỉ đạo.

Nhưng lịch sử không có chỗ trong cuộc đối đầu sinh tử này với Hull City. Chủ nhà, “The Tigers” (tức Những chú hổ), sẽ lâm trận với vị thế bị dồn vào chân tường. Lúc này, Hull City sẽ chiến đấu bằng tất cả bản năng sinh tồn. Theo Paul Merson, nếu đội bóng do Steve Bruce dẫn dắt chơi giống như trận gặp Tottenham hồi tuần trước, đồng thời tránh phạm sai lầm chết người nơi hàng thủ, họ có quyền tin vào một trận thắng.

Dự đoán: Hoà 2-2

Đội hình dự kiến:

Hull City: Harper; Chester, Dawson, McShane; Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Quinn; N'Doye, Jelavic

M.U: Valdes; Valencia, Smalling, Jones, Rojo; Blind, Herrera, Mata, Fellaini, Young; Rooney

Lịch thi đấu vòng 38 Premier League

Bảng xếp hạng PL:

BXH PL sau vòng 37
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục