Man United 3-0 Tottenham: Đội khách tự 'giết' mình

00:54 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Manchester United trải qua một trận đấu nhàn hạ khi sớm dẫn trước trong hiệp 1 nhờ sai lầm của đối thủ, còn Tottenham vùng vẫy yếu ớt trước một “Quỷ đỏ” thi đấu tỉnh táo và bản lĩnh hơn.    

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà và đội khách đều tỏ rõ ý đồ muốn tấn công để chiếm lĩnh thế trận trên sân. Tottenham là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm trước nhưng thủ thành De Gea đã đứng vững.

Sau đó, M.U dần bắt nhịp tốt hơn và tạo ra những cơ hội. Phút thứ 9, từ một pha tấn công nhanh, Carrick chuyền bóng cho Fellaini thoát xuống dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Lloris.

Rooney và các đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham

Tottenham chưa hồi tỉnh sau bàn thua, họ vẫn tổ chức lên bóng một cách rời rạc và dễ bị bắt bài. Phút thứ 19, đội khách phải nhận bàn thua thứ 2 một cách đáng tiếc. Từ một pha đá phạt góc, Fellaini đánh đầu, sau đó hậu vệ Tottenham phá bóng ra nhưng không may cho họ bóng tìm ngay đến vị trí của Carrick và cầu thủ này đánh đầu nhạy bén ghi bàn thắng thứ 2 cho "Quỷ đỏ".

HLV Mauricio Pochettino có sự điều chỉnh nhân sự, Moussa Dembele vào sân để củng cố tuyến giữa và Andros Townsend ra nghỉ. Những tưởng “Spurs” đã nhận ra họ không thể chơi đôi công với “Quỷ đỏ”, nhưng họ vẫn nóng vội trong từng pha xử lý.

Sai lầm của Bentaleb bị trừng phạt ở phút thứ 34. Tiền vệ của Tottenham bất cẩn chuyền bóng sai địa chỉ và Rooney tăng tốc rất nhanh loại bỏ sự kèm cặp của hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Sang hiệp 2, khi cục diện trận đấu gần như được an bài thì Tottenham không biết phải làm gì hơn. Họ nỗ lực triển khai bóng tấn công hòng tìm bàn rút ngắn tỷ số như bất lực trước sự kín kẽ của hàng thủ M.U.

Harry Kane bị kèm rất chặt còn Christian Eriksen bị hạn chế tầm hoạt động rất nhiều vì Carrick và Ander Herrera liên tục hoán đổi vị trí cho nhau để kèm cầu thủ người Đan Mạch.

Cuối trận, HLV Van Gaal rút Fellaini ra nghỉ và thay bằng Radamel Falcao. Tuy nhiên, hàng công của chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng nào. Tỷ số 3-0 khép lại một trận cầu thành công rực rỡ.

Sau vòng 29, M.U vẫn chắc chắn ở lại top 4. Ở trận đấu trước đó, Chelsea bị Southampton cầm hòa 1-1. Còn ở trận đấu cùng giờ, Everton thắng Newcastle United 3-0.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

Dự bị: Lindegaard, Rafael, Blackett, A Pereira, Januzaj, Falcao, Wilson.

Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose; Bentaleb, Mason; Chadli, Eriksen, Townsend; Kane.

Dự bị: Vorm, Chiriches, Davies, Dembele, Lamela, Paulinho, Adebayor.

Xem lại diễn biến chính trận đấu:

Bảng xếp hạng sau vòng 29 Premier League:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục