Man Utd đã chơi như một đội bóng!

06:59 Chủ nhật 01/02/2015

Sau chiến thắng 3-1 trước Leicester City, HLV Louis van Gaal khẳng định Man Utd cuối cùng cũng thi đấu “như một đội bóng”.

Tối qua, Man Utd đã dễ dàng đánh bại Leicester 3-1 tại Old Trafford với 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Màn trình diễn này khiến HLV Van Gaal hết sức hài lòng.

Phát biểu sau trận đấu, Van Gaal cho biết: “Tôi luôn luôn hạnh phúc khi chúng tôi giành chiến thắng, nhất là khi chúng tôi ghi được 3 bàn thắng. Cách biệt là 2 bàn nên tôi rất hài lòng. Chúng tôi đã thua trận lượt đi và bây giờ trả lại đầy đủ.”

“Chúng tôi đã thống trị trận đấu, đặc biệt trong hiệp đầu tiên. Trong hiệp 2, tôi muốn các cầu thủ phá vỡ trận đấu nhưng tôi phải thừa nhận họ đã phá hỏng quá nhiều. Họ chuyền về quá nhiều. Tôi nghĩ họ có những thời điểm họ nên hướng về phía trước.”

Ở trận đấu này, Van Gaal tiếp tục sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ và nó có vẻ giúp hàng thủ Man Utd vững chắc hơn. Trả lời về vấn đề này, HLV người Hà Lan nói: “Chúng tôi đã ra sân với 4 hậu vệ cùng 4 tiền vệ, và sự cân bằng trong đội là cực quan trọng. Tôi thấy hôm nay chúng tôi đã chơi như một đội bóng đúng nghĩa. Không dễ để thi đấu trong sơ đồ 4-4-2 kim cương, nhưng họ đã giữ được sự cân bằng. Chỉ có 2 khoảng khắc chúng tôi mất tập trung và phải trả giá bằng 1 bàn thua.”

Với 3 điểm có được, Man Utd chắc chắn giữ được 1 vị trí trong top 4 sau vòng 23 Premier League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục