Người Arsenal tràn đầy tự tin chấm dứt cơn khát danh hiệu

07:57 Thứ bảy 12/04/2014

Hôm nay, Arsenal sẽ chạm trán với Wigan ở bán kết FA Cup. Lúc này, những thành viên của “Pháo thủ” đang rất háo hức nghĩ về việc chấm dứt cơn khát danh hiệu.

Ngày hôm nay, Arsenal sẽ chạm trán với Wigan ở bán kết FA Cup. Thầy trò Wenger đang đứng trước cơ hội lớn chấm dứt cơn khát danh hiệu bởi những đối thủ còn lại đều dưới cơ họ rất nhiều.

Thầy trò Wenger rất muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu

Chính vì vậy, trong những ngày qua, những thành viên của “Pháo thủ” liên tục đề cập tới giấc mơ này. Trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Vé dự Champions League luôn rất quan trọng. Với tôi, đó là yêu cầu tối thiểu của Arsenal.

Tuy nhiên, tôi không cũng hình dung ra việc phải đối mặt với cuộc sống không có danh hiệu. Tất cả đều chiến đấu vì điều đó. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng vô địch. Mọi người đều hy vọng vào chức vô địch FA Cup khi mùa giải mới bắt đầu”.


Trong khi đó, tiền đạo Alex Oxlade-Chamberlain cũng hy vọng vào điều đó. Anh nói: “Một khi bạn chấm dứt được cơn khát danh hiệu, bạn sẽ có thêm niềm tin và có được thành công trong tương lai.

Do đó, danh hiệu này vô cùng quan trọng. Chúng tôi cần đầy đủ lực lượng tinh nhuệ nhất. Tôi đã nghe dư luận nói khá nhiều về cơ hội chiến thắng của Arsenal”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục