Bắn súng: Vàng tiếp tục về ở nội dung 10m súng ngắn hơi

14:51 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ không lâu sau khi giành được tấm HCV ở nội dung súng ngắn hơi 10m đồng đội nam, thì các xạ thủ của chúng ta tiếp tục giành thêm chiến thắng ở nội dung này với phần thi cá nhân.

Trần Quốc Cường đã xuất sắc mang về tấm HCV thứ 2 cho tuyển bắn sung.

Vào trưa ngày hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã nhận được tin vui từ tuyển bắn sung, khi các xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường và Nguyễn Hoàng Phương đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời ở nội dung nội dung 10m súng ngắn hơi đồng đội nam, qua đó mang về tấm HCV đầu tiên trong ngay thi đấu 07/06 hôm nay.

Chỉ vài giờ nghỉ ngơi, thì Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường và Nguyễn Hoàng Phương đã tiếp tục cầm súng ra quân tham dự cũng với nội dung 10m súng ngắn hơi, nhưng lần này là ở phần thi cá nhân.

Nếu như trong buổi trưa, xa thủ kỳ cựu Hoàng Xuân Vinh là người chơi ấn tượng nhất trong số 3 người, thì trong buổi ngày hôm nay với việc chỉ ghi được 178,2 điểm, anh chỉ có thể xếp thứ 3 và đành nhận tấm HCĐ ở nội dung này.

Tuy nhiên may mắn cho tuyển Việt Nam là Trần Quốc Cường đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc, vì với 197,4 điểm, anh đã vượt mặt VĐV người Malaysia, Johnathan Guanjie (195,1 điểm) để giành tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay.

Như vậy tính đến thời điểm này, đoàn Việt Nam đã có 13 HCV, 3 HCB và 11 HCĐ, tiếp tục xếp thứ 2 toàn đoàn sau Singapore với 17 HCV, 11 HCB và 17 HCĐ.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục