Không vào tới tứ kết CL là thất bại của Liverpool

14:44 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Steven Gerrard tin rằng nếu không thể lọt vào tới tứ kết Champions League năm nay, thì đó sẽ là một thất bại rất lớn đối với Liverpool.


Nói về mục tiêu này, tiền vệ người Anh đã cho biết: "Tôi có niềm tin rất lớn vào Brendan [Rodgers] và đội bóng này. Nếu chúng tôi bị loại ngay từ vòng bảng, hoặc vòng 1/16, đó chắc chắn sẽ là một thất bại rất, rất lớn của chúng tôi."

"Đây không phải là một phần thưởng dành cho những thành công của chúng tôi mùa vừa qua. Đây là nơi mà Liverpool thuộc về. Chúng tôi cần phải nhận thức rõ điều này. Việc tiếp tục có mặt tại giải đấu này vào năm sau cũng là một mục tiêu rất quan trọng với chúng tôi."

"Các cầu thủ chưa từng chơi tại giải đấu này trước đây sẽ có cơ hội trải nghiệm nói, và chỉ cần một lần trải nghiệm thì bạn sẽ lập tức yêu nó. Hy vọng chúng tôi sẽ được tiếp tục trải nghiệm điều này trong tương lai dài tới."


Trong trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của mình, Liverpool sẽ đối đầu cùng Ludogorets Razgrad trên sân nhà Anfield.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục