Steven Gerrard: "Hãy mang Real đến đây"

17:27 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ thủ quân CLB Liverpool, Steven Gerrard cho biết Real Madrid chính là CLB mà toàn đội muốn chạm trán. Ngoài ra, đây là cơ hội để Liverpool có thể đánh giá được khả năng của mình.

Tiền vệ người Anh đã có những kỷ niệm đẹp với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi chính anh là người ghi 2 bàn thắng đóng góp vào màn hủy diệt đối thủ 4-0 ngay tại sân Anfield ở vòng 16 đội Champions League mùa giải 2008-2009.

Dù sẽ rất khó để có thể lặp lại kỳ tích năm đó nhưng Gerrard tin tưởng anh và đội bóng có thể thi đấu sòng phẳng với Cristiano Ronaldo và các đồng đội của anh ta.

"Real là đội bóng mà tất cả các cầu thủ đều muốn thi đấu. Ngoài ra, rất nhiều CĐV cũng dõi theo đội bóng này". Gerrard phát biểu trện trang chủ của CLB.

Gerrard đang háo hức chạm trán với Real Madrid

"Với chúng tôi, đây là cơ hội để thi đấu với những đối thủ mạnh nhất. Liverpool tham dự Champions League không phải chỉ để đủ quân số. Chúng tôi không vội ăn mừng việc được thi đấu Champions League. CLB không đến đây để dạo chơi. Điều toàn đội muốn đó chính là thi đấu hết sức mình và đi càng xa càng tốt".

"Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp các đối thủ còn lại trong bảng đấu. Tuy nhiên, sẽ là rất thú vị khi Real đến làm khách tại Anfield cũng như chúng tôi sẽ sang Tây Ban Nha chạm trán họ. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa".

"Ngoài ra đây cũng là cơ hội để chúng tôi thi đấu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez và Karim Benzema".

"Chúng đôi đang từng bước xây dựng lại vì thế sẽ là một điều tốt cho CLB khi thi đấu với Real. Qua đó, chúng tôi sẽ tự đánh giá được sức mạnh của đội bóng".

"Đội bóng dành sự tôn trọng rất lớn dành cho Real nhưng chắc chắn chúng tôi có đủ tự tin để cạnh tranh với họ".


Liverpool và Real Madrid được dự đoán là một cặp đấu đầy duyên nợ và hấp dẫn. Giờ đây, Real Madrid đang là ĐKVĐ, chắc chắn họ sẽ không để đối thủ làm bẽ mặt. Đồng thời, với lực lượng hùng hậu họ sẽ là một mối nguy hiểm thật sự cho Liverpool.

Trong khi đó, đội bóng nước Anh vừa trở lại Champions League và đương nhiên họ muốn chứng tỏ bản thân. Việc thi đấu với đội ĐKVĐ ngay tại vòng bảng sẽ là một cơ hội để họ có thể khẳng định sức mạnh của đội bóng. Xem ra, Gerrard và các đồng đội sẽ là một thử thách thật sự cho Real Madrid ở vòng bảng năm nay.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục