Fan Arsenal mắng nhiếc Olivier Giroud

13:54 Thứ tư 20/08/2014

Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud đã bị CĐV Arsenal chỉ trích dữ dội sau trận hòa 0-0 của Pháo thủ trước Besiktas ở lượt đi vòng play-off Champions League.

Aaron Ramsey được coi là tội đồ của Arsenal ở trận này khi tỏ ra thiếu kinh nghiệm dính thẻ vàng thứ 2 khiến các đồng đội trải qua những thời khắc thực sự khó khăn. Tuy nhiên theo CĐV Arsenal, Olivier Giroud mới là điểm đen của đội bóng Anh tại Thổ Nhĩ Kỳ đêm qua.

Sau trận đấu, hàng trăm CĐV Pháo thủ đã bày tỏ sự thất vọng của mình với Olivier Giroud thông qua các trang mạng xã hội.

“Sẽ chẳng bao giờ giành được chức vô địch nếu coi Olivier Giroud là mũi nhọn chính. Chúng ta thiếu một chân sút như RVP kể từ khi anh ấy ra đi”, Jono Back @Jono_Back – một CĐV của Arsenal bày tỏ sự bất bình với Olivier Giroud đồng thời tiếc nuối Van Persie.

“Rất muốn bảo vệ Olivier Giroud nhưng làm sao có thể làm thế khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của anh ta. Tôi sợ chúng ta sẽ chẳng giành được gì nếu anh ta còn góp mặt trên hàng công đội bóng”, một fan Pháo thủ có tài khoản Jethro™ @Jsmith_Producer não nề nói.

“Không thể chờ đợi Giroud. Tốt nhất là bán anh ta cho Crystal Palace”, CĐV có tài khoản Gilbert K.C Wilfred @WilWells95 kêu gọi dứt tình với tiền đạo người Pháp.

Trong khi Oliver Giroud bị chỉ trích dữ dội thì tân binh Calum Chambers đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CĐV Pháo thủ vì màn trình diễn ấn tượng trước Besiktas.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục