Hé lộ bí mật đầy cảm động của Ronaldo tại chung kết Champions League

15:27 Thứ năm 29/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vì lời hứa và vì muốn giúp anh trai cai rượu, Cristiano Ronaldo buộc phải giành chức vô địch Champions League.

Tưởng chừng như chức vô địch chỉ còn trong giấc mơ, nhưng chỉ với hơn 1 phút bù giờ còn lại của trận đấu, mọi chuyện đã đổi khác với Real.

Chính vì sự kịch tính đó, không quá khó hiểu khi Ronaldo lại ăn mừng phấn khích như vậy. Tuy nhiên, còn có một lý do khác khiến siêu sao người Bồ như 'phát điên'.

Ronaldo ôm chầm anh trai mình sau khi kết thúc trận đấu. Ảnh: Internet.

Theo tiết lộ của báo giới trước đi trận đấu diễn ra, Ronaldo đã cá cược với người anh trai của mình là Hugo Alveiro rằng nếu anh có được danh hiệu vô địch Champions League thì Hugo Alveiro sẽ phải cai rượu.

Như đã biết, anh trai của Ronaldo là kể nghiệm rượu và bố của anh đã phải chết vì ''cơn ma men'. Vì vậy, anh đã nỗ lực hết mình nhằm cứu lấy anh trai của mình.

Sau trận đấu, Ronaldo đã chạy đến ôm chầm lấy anh trai của mình và nóng rằng: "Em đã làm được điều mình hứa rồi đó, giờ anh phải cai rượu rồi".

Tưởng chừng như màn ăn mừng quá lố của Ronaldo là theo phong cách của anh. Nhưng thực sự đó lại là hành động đẹp của siêu sao người Bồ vì đã gián tiếp cứu anh trai mình thoát khỏi cơn nghiện ngập.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục