Newcastle tiến hành giữ chân sao Tottenham

10:30 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh lên danh sách những ngôi sao cần chiêu mộ, ưu tiên hàng đầu của Newcastle hiện nay là giữ chân một ngôi sao.

Như những tiết lộ đến từ truyền thông gần đây, quyền sở hữu Newcastle United đang chuẩn bị đổi từ Mike Ashley sang những gã nhà giàu Ả Rập. Một khi thương vụ này hoàn tất, Chích chòe sẽ trở thành một trong những câu lạc bộ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất Premier League. Và tất nhiên đó cũng là lúc họ biến mình trở thành một thế lực thực sự.

Dù chưa chính thức tiếp quản, tuy nhiên các ông chủ Ả Rập đã có những động thái đầu tiên trong tham vọng giúp “Chích chòe” hóa rồng. Họ muốn có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV trưởng hiện tại – Steve Bruce để bàn về kế hoạch chuyển nhượng của CLB trong thời gian tới.

Newcastle giữ chân Danny Rose - Bóng Đá

 Newcastle giữ chân Rose.

Bên cạnh lên danh sách những ngôi sao cần chiêu mộ, Sky Sports tiết lộ ưu tiên hàng đầu của Newcastle hiện nay là giữ chân Danny Rose. Cầu thủ người Anh sẽ hết thời hạn cho mượn vào cuối tháng này. Tuy nhiên với việc Premier League sẽ bắt đầu lại vào ngày 17/6, “Chích chòe” đang tiến hành đàm phán với Tottenham với mong muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Rose.

Cập bến St James 'Park hồi tháng Giêng, hậu vệ 29 tuổi đã có 5 lần ra sân tại Premier League. Hợp đồng của Rose với Tottenham cũng sẽ hết hạn vào năm 2021, hiện anh cũng không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Nhiều khả năng Newcastle sẽ đàm phán để mua đứt hậu vệ cánh trái này.

Harry Kane trở lại tập luyện

 
Endo | 10:07 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục