Nâng cấp hàng thủ, đại diện Đông London mời gọi đồng đội của Fekir

19:49 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnWest Ham United đang quyết tâm chiêu mộ một cầu thủ mà HLV của họ rất ưa thích.

Từ đầu mùa giải, dù có thành tích không đến nỗi nào, song West Ham United vẫn khiến CĐV nhà phải lo lắng do sự thất thường trong màn trình diễn và phong độ của họ. Sau chuỗi 6 trận liền không biết mùi thất bại, The Hammers đã trải qua 2 vòng đấu gần nhất toàn thua - thậm chí là nhận thất bại khá bất ngờ trước một Everton đang sa sút thấy rõ.

Một trong những nguyên nhân khiến West Ham gặp khó trong việc thi đấu ổn định là hàng phòng ngự còn nhiều khiếm khuyết. Vì lý do này, đội bóng Đông London vẫn đang tích cực tìm kiếm những hậu vệ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng, và cái tên mới nhất lọt vào mắt xanh của HLV Manuel Pellegrini là Aissa Mandi của Real Betis.

Report: West Ham interested in Real Betis defender Aissa Mandi - Bóng Đá

West Ham đang để mắt đến hậu vệ Aissa Mandi.

The Express khẳng định đại diện của Premier League đang nghiêm túc cân nhắc một thỏa thuận ở tháng 01/2020. Nguồn tin này cũng cho hay West Ham từng cố gắng ký hợp đồng với Mandi hồi năm ngoái nhưng không thành công. Trong một thời gian dài, cầu thủ của Betis đã là cái tên được Pellegrini rất ưa thích, nhưng cựu HLV của Man City chưa từng có cơ hội làm việc cùng anh này.

Nói về Mandi, đây là một hậu vệ đa năng chủ yếu chơi hậu vệ phải, nhưng cũng có thể đá cả cánh trái lẫn trung vệ khi cần thiết. Chuyển đến Tây Ban Nha từ năm 2016 (từ CLB Stade Reims của Pháp), cầu thủ 27 tuổi đã chơi 116 trận, ghi được 5 bàn.

Quãng thời gian khoác áo Reims ở Ligue 1 và Ligue 2, Mandi cũng đã chơi 169 trận đấu – con số đủ cho thấy kinh nghiệm trận mạc của tuyển thủ Algeria. Cân nhắc chuyển đến Premier League có thể sẽ là bước tiếp theo hợp lý trong sự nghiệp của hậu vệ sinh ra tại Pháp.

Xem Gabriel Jesus chạm tới cột mốc 50 bàn thắng cho Manchester City:

Ngọc Bách | 09:15 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục