MXH dậy sóng: 'Một phát biểu ngu ngốc từ Kompany...'

08:47 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bỉ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV chỉ sau một tuyên bố sốc.

Vừa qua, trung vệ người Bỉ đã trở lại sân Etihad để tham gia trận đấu tri ân của mình với đội "Siêu sao Premier League". Dĩ nhiên trong trận cầu của sự góp mặt của hàng loạt huyền thoại, giới truyền thông sẽ đặc biệt chú ý và khai thác nhiều vấn đề khác nhau.

Nhân vật chính vẫn là cựu đội trưởng của Manchester City khi được hỏi về ai là trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh. Không hề ngần ngại, cầu thủ sinh năm 1986 chọn Virgil Van Dijk sau những gì cựu sao Southampton đã làm được tại Liverpool.

'Not even top 5!' - Chelsea and Man United fans unite over Vincent Kompany's controversial pick - Bóng Đá

 Van Dijk được đánh giá rất cao nhờ phong độ ấn tượng ở sân Anfield.

"Tôi sẽ chọn Van Dijk. Cậu ấy chưa chơi đỉnh cao trong thời gian dài như Terry, Ferdinand. Nhưng những gì Van Dijk thể hiện trong những năm qua cho thấy nếu cậu ấy còn thi đấu lâu dài. Liverpool trước và sau khi có Van Dijk là hoàn toàn khác biệt". 

Ngay lập tức, tuyên bố này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ cả những CĐV của Manchester United lẫn Chelsea. Theo nhiều người, Vincent Kompany đã nhận định sai, đồng thời đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

'Not even top 5!' - Chelsea and Man United fans unite over Vincent Kompany's controversial pick - Bóng Đá

 Fan rất bất bình với phát biểu của Kompany.

"Không có chiếc cúp Premier League nào. John Terry và Rio Ferdinand đã từng là đội trưởng của những CLB hàng đầu. Terry thậm chí còn là nhân vật quan trọng trong hàng thủ chỉ để thủng lưới 15 bàn/mùa. Một phát biểu ngu ngốc từ Kompany", CĐV #David bức xúc.

"Không bao giờ. Cậu ta thậm chí còn không lọt vào nổi tốp 5. Các trung vệ đầu những năm 90 như Tony Admas, Sol Campell, Jaap Stam, Nemanja Vidic, Rio Ferinand và cả tố chất lãnh đạo của Sami Hypia. Trong thời đại mà các trận đấu đòi hỏi cao về thể chất, Van Dijk sẽ không tồn tại", fan tên #VRoonaldo chia sẻ.

Những khoảnh khắc đẹp trong trận tri ân Vincent Kompany: 

Giang Nam | 08:25 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục