Muốn bay cao, Frankfurt cần thêm nhiều bàn thắng từ Luka Jovic

17:48 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnEintracht Frankfurt đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Luka Jovic trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Eintracht Frankfurt đang sống những ngày tháng thăng hoa nhờ vào khả năng săn bàn của Luka Jovic. Thực sự những bàn thắng của tiền đạo người Serbia đang giúp Frankfurt là đội bóng cuối cùng còn thi đấu ở sân chơi châu Âu và cạnh tranh top 4 tại Bundesliga. Vì vậy sẽ chẳng sai khi nói tham vọng của Frankfurt trong giai đoạn còn lại của mình giải đều nằm trên đôi vai của chân sút 21 tuổi.

Jovic sớm gia nhập đội chủ sân Commerzbank Arena vào năm 2017 khi anh mới 19 tuổi. Ngay từ lúc đó, tiền đạo sinh năm 1997 đã chứng tỏ khả năng làm bàn thượng hạng trong màu áo đội bóng đang đứng thứ 4 ở Bundesliga và vẫn tiếp tục duy trì phong độ đó đến thời điểm hiện tại.

Sức mạnh, khả năng chạy chỗ, dứt điểm sắc bén, di chuyển rộng, những gì mà một sát thủ hiện đại cần sở hữu, Jovic đều có hết sẵn trong mình. Không phải ngẫu nhiên mà trong mùa giải này, cầu thủ người Serbia đang làm mê mệt những đội bóng lớn ở châu Âu. Bởi vì trải qua 40 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo 22 tuổi ghi được 25 bàn thắng và sở hữu 7 pha kiến tạo. Đó là một thống kê hết sức lí tưởng để chứng minh sự toàn diện đến từ cầu thủ từng thi đấu cho Benfica.

 - Bóng Đá

Jovic đang là niềm hi vọng lớn nhất của Frankfurt.

Ngoài ra, để cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của Jovic trong mùa giải này, tất cả cần nhìn vào số pha lập công mà tiền đạo người Serbia có được ở Bundesliga. Mùa trước tại giải đấu số 1 nước Đức, sát thủ cao 1m81 có 8 lần phá lưới đối thủ. Nhưng vào lúc này, Jovic đã ghi được 17 bàn thắng dù Bundesliga còn đến 5 vòng mới hạ màn. Số bàn thắng lúc này gấp đôi mùa trước là dẫn chứng thuyết phục nhất dành cho sự hiệu quả đến từ sát thủ của đội tuyển Serbia vào thời điểm hiện tại.

Rõ ràng màn trình diễn ấn tượng của số 8 đang trở thành niềm kỳ vọng giúp Frankfurt bay cao ở giai đoạn cuối mùa. Họ cần chân sút chủ lực của mình tiếp tục nổ súng trong những vòng đấu sắp tới ở Bundesliga để có thể giành suất tham dự Champions League mùa sau.

Hơn thế nữa, đội bóng đang đứng thứ 4 tại Bundesliga hẳn chưa muốn tham vọng tại đấu trường Europa League phải dừng lại ngay vòng tứ kết trước Benfica. Với thất bại 2-4 trước đại diện đến từ Bồ Đào Nha, đội chủ sân Commerzbank Arena chắc chắn phải có được bàn thắng ở trận lượt về. Và hơn bao giờ hết, Frankfurt cần bản hợp đồng vừa mua thành công từ chính Benfica tỏa sáng.

Lữ Phong | 16:55 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục