Mohamed Salah tự tin đạt đến đẳng cấp của Ronaldo

20:22 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận chung kết Champions League với Real Madrid sắp tới, dĩ nhiên, Mohamed Salah là niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool.

Đến Anfield từ AS Roma, Salah đã có màn trình diễn như mơ ngay mùa bóng đầu tiên. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn của ngôi sao người Ai Cập quá lợi hại. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh và Champions League, Salah đã ghi đến 42 bàn thắng, cung cấp 14 đường kiến tạo.

Trong buổi nói chuyện với Standard Sport, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard cho biết anh hiểu rất rõ Salah, và khẳng định rằng cựu cầu thủ của The Blues luôn rất tự tin với tài năng của mình.

Mohamed Salah tự tin vượt mặt Ronaldo, giúp Liverpool hạ Real Madrid - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Ronaldo là đích đến của nhiều cầu thủ.

Lampard nhận định: "Cristiano Ronaldo và Salah là 2 mẫu người hoàn toàn khác nhau. Ai cũng biết được sự tự tin của Ronaldo. Cậu ấy yêu thích ánh đèn sân khấu.

Trong khi đó, Salah là chàng trai khiêm nhường, không thích sự ồn ào. Trong thời gian ở Chelsea, tính cách của cậu ấy cũng không thay đổi. Dù không được ra sân nhiều, Salah vẫn nói với tôi rằng Chelsea đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của cậu ấy.

Bây giờ, Salah cảm thấy mình là người đàn ông thực thụ. Salah hiểu được khả năng của cậu ấy, cậu ấy đầy tự tin, nhưng nói với sự khiêm nhường. Tôi nghĩ bây giờ, cậu ấy rất tự tin rằng mình đã ở đẳng cấp của Ronaldo."

Màn trình diễn của Mohamed Salah trong màu áo Liverpool:

Minh Tuấn | 19:24 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục