Mats Hummels muốn đổi áo đấu với nhóm nhạc nữ Kpop

12:20 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ điển trai của đội tuyển Đức gây “sốt” khi trả lời trên trang cá nhân muốn đổi áo thi đấu với nhóm nữ Black Pink.

Mặc dù phải ra về sớm sau 3 trận đấu vòng bảng tại World Cup 2018 do để thua đội tuyển Hàn Quốc ở lượt trận cuối, tuy nhiên Hummels vẫn rất chuyên nghiệp khi đổi áo thi đấu với cầu thủ Kim Young Kwon bên phía đối thủ.

Mats Hummel muốn đổi áo với Black Pink - Bóng Đá

 Hummels chia sẽ trạng thái trên trang cá nhân.

Khi được đặt câu hỏi liệu lần tới Hummels muốn đổi áo thi đấu với ai khác, ngay lập tức trung vệ 30 tuổi này chia sẽ trên trang cá nhân với câu trả lời là Black Pink. Việc một cầu thủ hàng đầu châu Âu giành tình cảm cho một nhóm nhạc nữ thần tượng Kpop khiến người hâm mộ rất thích thú.

Cái tên Mats Hummels giờ đây rất nổi tiếng tại Hàn Quốc không chỉ bởi tài năng, vẻ điểm trai mà còn bởi thái độ chuyên nghiệp của trung vệ này. Bị một đại diện của châu Á biến thành cựu vô địch, tuy nhiên Hummels không hề tỏ ra cay cú, hằn học, trái lại anh vẫn vui vẻ đổi áo với Kim Young Kwon khi cầu thủ này đề nghị. Và mới đây trước trạng thái chia sẽ dành tình cảm cho Black Pink, cái tên Mats Hummels càng được người dân xứ sở kim chi yêu mến.

Endo | 11:53 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục