Matic nói gì khi sát cánh cùng Pogba và Fernandes?

06:17 Thứ sáu 26/06/2020 | 3

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi 3-0 đầy ấn tượng trước Sheffield United trên sân nhà Old Trafford.

 

Solskjaer khen ngợi Martial

Đây là trận đấu mà Ole Gunnar Solskjaer đã dùng Nemanja Matic, Paul Pogba cùng Bruno Fernandes nơi hàng tiền vệ. Cả 3 hỗ trợ cho nhau rất tốt, thi đấu ăn ý, và hoàn thành cả nhiệm vụ phòng ngự từ xa lẫn tấn công.

Nemanja Matic talks Man Utd’s ‘total control’ with Bruno Fernandes and Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba và Fernandes thi đấu ăn ý với nhau.

Đội bóng của HLV Chris Wilder là đối thủ đáng gờm, và Matic tin rằng họ có thể làm chủ trận đấu và thắng đến 3-0 là nhờ sự kết hợp của Fernandes và Pogba ở hàng tiền vệ.

"Tôi nghĩ rằng bạn sẽ luôn chơi tốt với những cầu thủ hàng đầu. Không chỉ Bruno và Paul, chúng tôi rất may mắn khi có những cầu thủ hàng đầu ở mọi vị trí," Matic nói với MUTV.

"Tôi đã chơi với Bruno và Paul, tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Tôi chắc chắn trong tương lai chúng ta có thể cùng nhau cải thiện rất nhiều thứ, và với cả Scott [McTominay] hay Fred nữa, bất cứ ai.

Tôi đã hài lòng với màn trình diễn của đội bóng và cách chúng tôi kiểm soát trận đấu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát trong suốt 90 phút, tất nhiên chúng tôi biết rằng họ sẽ có một số pha phản công nguy hiểm, vì về mặt chiến thuật họ chơi tốt.

Chúng tôi đã phân tích họ kĩ lưỡng, chúng tôi đối xử với họ bằng sự tôn trọng. Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của đội bóng, khi đã thắng 3-0 trước một đội có thể gây ra vấn đề cho mọi đội ở Premier League."

Minh Tuấn | 05:19 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục