Marcelo hóa 'anh trai mưa' che chở con trai trên sân tập

11:14 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập của Real Madrid mới nhất đã xuất hiện một nhân vật lạ mặt.

Nhân vật theo sát các cầu thủ của Real Madrid trong buổi tập chính là cậu con trai lớn của Marcelo, bé Liam Alves Vieira. Cậu nhóc đã theo bố đến sân tập và cổ vũ rất nhiệt tình. Nhưng không may trời đổ mưa khiến nhiệt độ tại Madrid lạnh lẽo hơn hẳn.

Marcelo hóa 'anh trai mưa' che chở con trai trên sân tập - Bóng Đá

 Hai bố con ấm áp trong mưa.

Nhưng mặc cho thời tiết có khắc nghiệt nhưng bố con Marcelo vẫn ấm áp bên trong chiếc ô che mưa. Trên Instagram của hậu vệ người Brazil đã đăng tải bức ảnh hai bố con che chung ô ám áp khiến các fan nức lòng. Liam Alves là con trai thứ của Marcelo. Còn cậu con trai trưởng của anh đang tỏa sáng tại đội nhi đồng của Real. 

Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng cậu con trai của Marcelo - Enzo Vieira đã sở hữu nền tảng kĩ thuật rất tốt. Trong một trận đấu ở giải trẻ, cậu nhóc nhà Marcelo đã ghi tận 3 bàn vào lưới các đối thủ cùng trang lứa.

Con tỏa sáng thì bố cũng không kém cạnh. Marcelo đang có phong độ chói sáng sau khi trở lại sau chấn thương. Tốc độ cùng sự ‘láu cá’ thường thấy đã trở lại với đôi chân của Marcelo, biến anh trở thành cơn ác mộng của bất cứ đối thủ nào.

Marcelo có thể không phải mẫu hậu vệ điển hình ở nền bóng đá hiện đại, song anh chắc chắn là một tài năng hiếm có của làng túc cầu, một người có thể tạo ra những điều không tưởng trong khâu tấn công. Hậu vệ người Brazil đã phối hợp ăn ý với siêu sao Cristiano Ronaldo vô cùng ăn ý. 

Cuối tuần này, đội bóng hoàng gia sẽ chạm trán với Girona tại La Liga. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục