Marcelo cũng không lý giải được chuỗi trận của Real Madrid

15:19 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái người Brazil cũng không biết sự khác biệt giữa sân nhà và sân khách là như thế nào. Nhưng anh hài lòng với chiến thắng trên sân Getafe vào đêm qua.

Trận thắng đó cũng giúp Real lập kỷ lục với 13 trận thắng xa nhà liên tiếp ở La Liga. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải đến giờ họ lại thể hiện khá thất vọng ở sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, Marcelo cho biết: "Tôi cũng không biết giải thích thế nào về sự khác biệt giữa sân nhà và sân khách này. Chúng tôi chỉ cố gắng giành thắng lợi để rút ngắn khoảng cách với top đầu."

Bàn thắng phút 85 của Cristiano Ronaldo đã mang về 3 điểm cho Real. Tuy nhiên, tiền đạo này đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Trong đó có cả pha đệm bóng không chính xác khi ở cách khung thành chỉ 1 mét. Trước những lời chỉ trích, Marcelo bảo vệ người đồng đội:

Marcelo cũng không lý giải được chuỗi trận của Real Madrid - Bóng Đá

 Marcelo hài lòng với 3 điểm có được.

"Chúng tôi biết những gì Ronaldo đóng góp trong suốt cả trận đấu. Dù anh ấy không ghi bàn, thì đồng đội vẫn tin tưởng tuyệt đối. SVĐ Coliseum là một nơi rất khó chơi. Những cầu thủ khi đối đầu với Real luôn quyết tâm hơn. Chúng tôi để thủng lưới 1 bàn. Tôi không biết có việt vị hay không. Nhưng cũng không quan trọng. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và giành chiến thắng."

Cuộc đụng độ sau đó giữa Atletico và Barca đã kết thúc với kết quả hòa. Như vậy, Real đã thu hẹp khoảng cách với kình địch còn 5 điểm, đồng thời cũng chiếm vị trí thứ 2 trên BXH khi Sevilla để thua Bilbao và Valencia thi đấu muộn.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:30 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục