Marc-Andre ter Stegen đồng cảm với hoàn cảnh của Bravo bây giờ

08:45 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành Barca bày tỏ sự cảm thông với người đồng đội cũ sau sai lầm chết người trong trận đấu đêm qua.

claudiobravo-cropped_1e3rdgcwrx0ta145pkxwhsdu7g

 Bravo nhận thẻ đỏ sau sai lầm cực kì ngớ ngẩn. Ảnh: Internet.

Manchester City đã thua thảm hại tại Nou Camp tới tỉ số 0-4 trước Barcelona. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu chính là tình huống bắt bóng bằng tay ngoài vòng cấm của thủ thành Claudio Bravo từ cú sút của Luis Suarez.  

Cụ thể, thủ thành Marc-Andre ter Stegen chia sẻ anh hiểu được tình cảnh của Bravo lúc này khi thủ môn Man City đang bị dư luận chỉ trích. Anh nói: "Tôi và Bravo đã tâm sự với nhau về nhiều điều, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra và các thủ môn phải chấp nhận đối diện với khó khăn khi phạm sai lầm trên sân. Dù vậy, vắng anh ấy Man City cũng không gặp vấn đề gì lớn trong các trận đấu tới."

Tuyển thủ người Đức cũng thừa nhận rằng: "Chiếc thẻ đỏ của Bravo giúp Barca thi đấu dễ dàng hơn. Chúng tôi khởi đầu khó khăn nhưng cuối cùng cũng ghi được nhiều bàn thắng, mọi người hạnh phúc khi giành được 3 điểm từ trận đấu này." 

Sau lượt trận này, Barca đứng đầu bảng C với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, trong khi đó Manchester City vẫn ở vị trí thứ 2 với 4 điểm có được. Cơ hội đi tiếp của thầy trò Pep Guardiola vẫn vô cùng rộng mở. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 09:10 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục