Man Utd được khuyên: Chọn 1 trong 2 người đó và ký hợp đồng thật nhanh

16:26 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu chắc chắn sẽ nhận được sự đồng tình từ các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu sớm trở lại đường đua danh hiệu của mình.

Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân khiến cho đến lúc này Man United chỉ mới có được 2 bản hợp đồng với tổng giá trị khoảng 70 triệu - quá ít so với sự kỳ vọng.

Lúc này, họ đang rất cần một trung vệ. Và mới đây, chuyên gia Stewart Robson đã lên tiếng hối thúc Quỷ đỏ chọn một trong hai cái tên Harry Maguire hoặc Kalidou Koulibaly để mang về Old Trafford.

Dưới đây là những phát biểu của ông được Express dẫn lời:

Star ready to arrive for medical to secure £62.6million move to Man Utd – Report - Bóng Đá

Stewart Robson khẳng định HLV Solskjaer cần có một trung vệ hàng đầu cho mùa giải tới.

"Nếu Man Utd muốn có một suất trong top 4, muốn có những danh hiệu, muốn vô địch Europa League hay gì đi nữa, họ cần đảm bảo có thể mang về một trung vệ hè này."

"Và đó phải là một trung vệ ở đẳng cấp hàng đầu. Dù là Harry Maguire hay Kalidou Koulibaly, Man Utd nên cố gắng ký hợp đồng càng sớm càng tốt."

Ở một diễn biến khác, trung vệ Eric Bailly đã dính chấn thương đầu gối ở trận Man Utd thắng Tottenham trên đất Trung Quốc, và được dự đoán sẽ phải rời xa sân cỏ tương đối lâu.

Cụ thể, số 3 của Man Utd phải rời sân ở phút 56, sau nỗ lực truy cản pha đi bóng của Son Heung-Min bên phía đối thủ và tự gây ra vấn đề cho chính bản thân mình.

Xem khả năng tắc bóng của Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:25 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục