'Màn ăn mừng đã nói lên tất cả về Coutinho'

04:09 Thứ tư 17/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã nhắn nhủ một thông điệp đến các CĐV Barcelona sau hàng loạt chỉ trích nhắm vào anh.

Barcelona đã dẫn trước Manchester United 2-0 trong hiệp một trận lượt về tứ kết UEFA Champions League. Dù đã có khởi đầu chậm chạp hơn so với đội khách, tuy nhiên Lionel Messi đã giúp "Blaugrana" vươn lên dẫn trước với hai pha lập công.

Đáng chú ý, hai cái tên mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua của M.U đó là Ashley Young và David De Gea. Bước sang hiệp 2, Philippe Coutinho đã lên tiếng với siêu phẩm sút xa ở phút thứ 61 cùa trận đấu. Tiền vệ 26 tuổi đã tung ra cú dứt điểm khiến De Gea phải bó tay.

 - Bóng Đá

 Pha ăn mừng giải tỏa áp lực của Coutinho.

Tuy nhiên, điểm nhấn lại chính là màn ăn mừng đầy ẩn ý của cựu cầu thủ Liverpool. Sau khi ghi bàn, ngôi sao sinh năm 1992 đã lấy hai tay để che tai của mình lại. Bản thân số 7 của Barca đã phải chịu nhiều áp lực trong khoảng thời gian vừa qua.

"Đó là màn ăn mừng nói lên tất cả về Philippe Coutinho. Gần đây cậu ta đang sống với những tin đồn về việc gia nhập M.U. Cú cứa lòng tuyệt đẹp chính là thông điệp mà cậu ấy gửi đến những người nghi ngờ mình", phóng viên Michael Hincks của Sky Sports có mặt tại sân Camp Nou chia sẻ.

Trước đó, Philippe Coutinho được cho là đã từ chối đội chủ sân Old Trafford để tiếp tục gắn bó với Barcelona. Ngoài M.U, Chelsea cũng đang có ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Giang Nam | 03:25 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục