"Malaysia thua Việt Nam lần trước chỉ do chủ quan"

16:25 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về đội tuyển Malaysia sau trận đấu vừa qua.

Trận bán kết lượt về thứ nhất AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Thái Lan với đội tuyển Malaysia đã diễn ra cực kỳ căng thẳng và cống hiến cho người hâm mộ 90 phút thi đấu nghẹt thở. 

Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã cầm hòa "Voi chiến" thành công ngay trên "chảo lửa" Rajamangala để giành quyền đi tiếp vào chung kết.

Nhận xét về màn trình diễn vừa qua của tuyển Malaysia, cựu trung vệ tuyển Việt Nam, Nguyễn Mạnh Dũng cho rằng đây là một đội bóng đáng gờm và hứa hẹn sẽ là một đối thủ khó nhằn với chúng ta nếu như đoàn quân của thầy Park lọt vào chung kết.

Cụ thể, Mạnh Dũng chia sẻ: "Malaysia sở hữu một đội hình đồng đều, ổn định cùng tinh thần thi đấu tập thể gắn kết. Nếu tuyển Việt Nam gặp lại đối thủ này, đó hứa hẹn sẽ là một trận đấu không dễ dàng.

Cựu trung vệ tuyển Việt Nam, Mạnh Dũng cho rằng Malaysia sẽ là đối thủ khó chơi với Việt Nam nếu chúng ta lọt vào chung kết.  

Trước đó, Malaysia thua chúng ta do chủ quan vì họ nghĩ, có thể áp đảo được các học trò của thầy Park nhờ lối chơi thể lực. Nhưng với việc loạt trận chung kết có hai lượt đi và về, HLV Tan Cheng Hoe có thể sẽ toan tính nhiều hơn nếu tái đấu chúng ta".

Phi Yến | 14:00 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục