Lyon tăng cường hàng thủ

08:34 Thứ hai 02/01/2012

Lyon đang rất muốn tăng cường hàng thủ. Đầu tiên là vị trí hậu vệ trái. HLV Remi Garde rất thích phong cách chơi của Armand (PSG).

Eliaquim Mangala đang nằm trong danh sách tăng cường của Lyon mùa Đông này

Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2013, nhưng Armand không được ra sân thường xuyên vì là một trong những nạn nhân của cuộc cách mạng nhân sự tại PSG.

Hè 2011, Lyon cũng đã đánh tiếng hỏi mua Armand, nhưng hậu vệ 31 tuổi này lại quyết định ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, mọi sự đã khác kể từ khi Leonardo được bổ nhiệm vào chức GĐTT của PSG. Armand thường bị đẩy vào đá trung vệ và phải nhường biên trái cho Tiene. Được biết, Armand đã “bật đèn xanh” cho BLĐ Les Gones trên tờ L’Equipe bằng phát biểu: “Có lẽ, tôi nên thay đổi. Đến lúc cần phải nắm bắt cơ hội được ra sân thường xuyên hơn, nếu rời PSG”.

Một mục tiêu khác của Lyon là Rodriguez của Zurich. Ngoài ra, Mãnh Sư còn muốn bổ sung một trung vệ để trám vào chỗ trống của cầu thủ kỳ cựu Cris. Chretien (Borsaspor), Ciani (Bordeaux), Eliaquim Mangala (Porto) và Affolter (Young Boys) đều nằm trong danh sách tăng cường của Lyon mùa Đông này.
Song Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục