Loạt CLB chống đối, Liverpool nguy cơ mất danh hiệu Premier League

19:29 Thứ sáu 27/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã chờ đợi quá lâu để có thể chạm tay vào chức vô địch Premier League nhưng một lần nữa, số phận có thể quay lưng với họ.

Lối đá của Liverpool

Hiện tại, mọi hoạt động thể thao, giải trí và văn hóa đều bị đóng băng do dịch Covid-19. Chính vì thế, làng túc cầu cũng một phen lao đao khi hầu hết các trận đấu đã không thể tiếp diễn. Trước đó, Ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn các giải đấu tới tận ngày 30/04.

Ban đầu, BTC Premier League dự tính mùa giải vẫn sẽ tiếp tục một khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn. Thế nhưng, tình hình càng lúc càng trở nên tệ hơn. Mới nhất, Thủ tướng Anh đã được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Chính phủ Anh vừa ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc và khi mà tình trạng này còn tiếp diễn, cơ hội vô địch của Liverpool nguy trong sớm tối. Theo đó, tờ The Athletic tiết lộ, hàng loạt CLB đã yêu cầu BTC hủy bỏ mùa giải năm nay.

Một đại diện của CLB Premier League chia sẻ với tờ The Athletic rằng: "Rõ ràng có vấn đề lớn hơn nhiều so với câu hỏi, 'Liệu Liverpool có vô địch?'. Chuyện này chẳng đáng quan trọng nữa. Sẽ có chỗ cho bóng đá và sự giải trí nhưng đó là khi, không có rắc rối nào xảy ra và không có vấn đề lớn cần phải giải quyết."

Vào ngày 03/04 tới, các CLB Premier League sẽ họp một lần nữa để đưa ra quyết định cuối cùng cho giải đấu này. Khi mà dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ, không loại trừ khả năng Premier League có thể bị hủy bỏ. Khi đó, Liverpool coi như không thể lên ngôi vô địch.

Liverpool could suffer huge title blow as Premier League clubs 'want the season cancelled' - Bóng Đá

 Liverpool có thể mất chức vô địch.

Tiểu Lam | 18:47 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục