Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2018

20:56 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnBóng đá Đức vừa trải qua một kì World Cup tệ hại. Tuy nhiên, đóng góp của một số cá nhân là không thể ghi nhận.

Hôm nay, tạp chí Kicker đã chọn ra được Cầu thủ bóng đá của năm tại Đức. Không có gì bất ngờ khi Toni Kroos đã được vinh danh. Ở cấp ĐTQG, các cầu thủ Đức đều thi đấu dưới sức, nhưng ở cấp CLB, phần đông trong số họ vẫn duy trì được đẳng cấp của mình. Và Kroos với màn trình diễn ấn tượng cùng nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid là cái tên xứng đáng nhất.

Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2018 - Bóng Đá

 Kroos được vinh danh ở Đức.

Trong cuộc bình chọn này, Kroos - người xếp thứ 2 vào năm ngoái sau Philipp Lahm - đã đứng đầu với 185 số phiếu bầu từ các nhà báo thể thao, tiền đạo Nils Petersen của Freiburg (39 phiếu) xếp thứ 2 còn về 3 là hậu vệ người Brazil của Schalke, Naldo (38 phiếu).

"Cầu thủ xuất sắc nhất năm - đó là giải thưởng bạn không thể dễ dàng đạt được - và quan trọng nhất là không phải ai cũng có thể giành được nó", Kroos kiêu hãnh cho biết.

Bên cạnh đó, Dzsenifer Marozsan của Olympique Lyon đã được bình chọn là nữ Cầu thủ của năm tại Đức lần thứ hai liên tiếp. Jupp Heynckes được bầu chọn là huấn luyện viên của năm khi dẫn dắt Bayern Munich đến danh hiệu Bundesliga trước khi nghỉ hưu.

Tài năng đặc biệt của Toni Kroos:

Minh Tuấn | 19:14 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục