'Liverpool có thể ghi 2 hoặc 3 bàn'

04:34 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã có thế trận tốt trước các vị khách đến từ Đức nhưng vẫn chưa thể có được bàn thắng.

Tiếp đón Bayern Munich, The Kop đã phải nhận tổn thất không nhỏ về lực lượng nơi hàng thủ với sự vắng mặt của những Virgil Van Dijk hay Dejan Lovren. Hai cầu thủ được lựa chọn thay thế đó chính là Joel Matip và Fabinho.

Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra trên cơ và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. "Lữ đoàn đỏ" đã tung ra đến 10 cú sút hướng về phía khung thành của Manuel Neuer. Đáng chú ý, trong đó có một pha bỏ lỡ đáng tiếc của Sadio Mane.

'Tôi nghĩ Liverpool sẽ ghi 2 hoặc 3 bàn' - Bóng Đá

 Sadio Mane đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi để mở tỉ số trận đấu.

Trong tư thế không bị ai kèm, tuyển thủ Senegal đã dứt điểm ra ngoài trong sự nuối tiếc của ban huấn luyện Liverpool. Chia sẻ về phong cách chơi của "The Reds", cựu tiền đạo Dion Dublin tin rằng sớm muộn gì bàn thắng cũng sẽ đến với Mohamed Salah và các đồng đội.

"Họ chỉ cần thiếu một chút nữa là đã có thể đạt được những gì mình muốn. Khi Liverpool bắt nhịp được với trận đấu, kiểm soát bóng tốt hơn, chiếm lĩnh không gian và phối hợp đầy chất lượng, tôi nghĩ họ có thể ghi 2 hoặc 3 bàn", cựu cầu thủ người Anh cho biết.

Về phía Bayern Munich, đại diện Bundesliga đã cho thấy mình không phải là "tay vừa" khi tạo ra sóng gió cho hàng thủ Liverpool. Sức ép của "'Hùm xám" đã suýt khiến The Kop phải trả giá. Tuy nhiên, những Serge Gnabry hay Kinsley Coman đều không thể tận dụng cơ hội.

Giang Nam | 03:55 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục