"Liếm mặt vợ" để lây COVID-19, cựu sao bóng bầu dục xộ khám?

07:08 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnCậu chuyện khá hy hữu và hài hước mới đây được tờ Marca đăng tải.

Như đã đưa tin, thế giới vẫn đang chấn động vì sự lây lan chóng mặt và những tác động nặng nề do COVID-19. Nhiều hoạt động buộc phải tạm hoãn vô thời hạn, khiến kinh tế bị ảnh hưởng, trì trệ khủng khiếp. Đại dịch toàn cầu do Virus Corona gây ra làm cho rất nhiều người và quốc gia tân tiến trên thế giới lao đao.

Sự lây lan một cách nhanh chóng và dễ dàng của COVID-19 khiến cho thế giới phải đưa ra những cảnh báo nghiêm ngặt và quan trọng. Trong đó, việc thực hiện cách ly xã hội, tự cách ly bản thân tại nhà là điều nên làm. Dù vậy, mới đây xuất hiện một sự việc khá hy hữu, dở khóc dở cười trong bối cảnh rất nhiều người trên thế giới đang khốn đốn vì dịch bệnh.

Cụ thể, Marca đưa tin, cựu sao bóng bầu dục Mỹ, Jim Hill đã bị cáo buộc bởi vợ khi có hành vi liếm mặt cô để lây coronavirus. 

Lori Lee, vợ của Hill tuyên bố rằng chồng cô đã có hành vi bạo lực trong một cuộc cãi vã diễn ra tại nhà riêng của họ ở Los Angeles.

Former NFL player accused of licking wife's face to give her coronavirus - Bóng Đá

Cựu sao bóng bầu dục bị vợ mình tố cáo bởi hành vi dơ bẩn.

Trong đơn khiếu nại, Lee giải thích rằng cô nằm trong tư thế ngửa mặt trên mặt đất chờ Hill đánh cô. Nhưng thay vào đó, Jim Hill đã nói với vợ rằng ông ta mắc COVID-19, đồng thời liếm vào mặt vợ mình một cách hung hăng để truyền bệnh.

Xem chiếc cúp NFL thăm bảo tàng Bayern:

Minh Trí | 06:25 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục