Klopp: "Tôi là người duy nhất không rơi lệ khi trở về nhà"

08:06 Thứ hai 03/06/2019

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng của Liverpool từng nói về thất bại ở chung kết Champions League 2018 và đó là một kỷ niệm không hề vui vẻ.

Năm ngoái, đội bóng của Jurgen Klopp đã thất bại đau đớn dưới tay Real Madrid ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2017/18. Trận đấu đó mang lại nhiều cảm xúc khó tả, bởi Liverpool "chết oan" vì những sai lầm đến từ thủ môn Loris Karius.

Sau đó, chiến lược gia sinh năm 1967 đã nói (theo Football Planet): "Khi gia đình gặp gỡ tôi (sau thất bại ở CK Champions League 2018), tôi là người duy nhất không rơi lệ. Tôi từng thua cả 6 trận kiểu như vậy từ trước đó mà.

Chúng chẳng phải những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời, nhưng chúng cũng không thể khiến tôi mềm yếu hay bất cứ điều gì tương tự. Với tôi, cuộc sống là về những sự cố gắng hết lần này đến lần khác...".

Tuy nhiên, Liverpool vừa chính thức đăng quang danh hiệu này với Klopp vào rạng sáng qua. Và ở Wanda Metropolitano, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra vị thuyền trưởng người Đức đã khóc vì ông hoàn toàn xúc động với thành tích mình vừa làm được.

Klopp:

 Klopp đã không thể kiềm chế những giọt lệ, sau khi giúp Liverpool vô địch CL.

Bóng đá thực tế còn hơn cả một trận đấu đơn thuần, nó mang lại những điều xúc động. Chẳng thế mà ngay cả Jose Mourinho cũng phải thốt lên những lời tâm can về người đồng nghiệp, sau khi chứng kiến The Kop đánh bại Spurs và vô địch Champions League.

Người đặc biệt nói trên beIN Sports: "Một huấn luyện viên, người đã vào đến 3 trận chung kết, thật khó để thua 1 trong số đó và sẽ vô cùng khó khăn nếu đó là 2 lần. Và hôm nay, tôi nghĩ đó là 1 ngày kỳ lạ trong cuộc đời và sự nghiệp của ông ấy".

Vũ Quang Toản | 07:20 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục