Không phải Van Dijk, đây mới là cầu thủ phòng ngự giá trị nhất Liverpool

14:44 Thứ sáu 14/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế mới đây đã chỉ ra cái tên có giá trị chuyển nhượng ước tính cao nhất trong số các cầu thủ phòng ngự của Liverpool.

Giữa mùa giải 2017/2018, khi BLĐ Liverpool đồng ý chi cho Jurgen Klopp đến 75 triệu bảng Anh chỉ để mua về một trung vệ, không ít người đã cười nhạo đội bóng này, cho rằng đó là một con số điên rồ cho một cầu thủ phòng ngự.

Sau 1 năm rưỡi, Virgil Van Dijk đã cho thấy mình đáng giá từng xu một ra sao. Mùa giải mới đây, anh suýt cùng The Reds lên ngôi vô địch Premier League, chỉ kém Manchester City đúng 1 điểm, bù lại, trung vệ này chơi xuất sắc giúp đội bóng của mình đăng quang ở Champions League, bản thân anh là ứng viên sáng giá cho danh hiệu quả bóng vàng.

Liverpool cần tìm đâu xa, De Ligt sẽ cùng Van Dijk xây

Van Dijk không phải là cầu thủ phòng ngự đắt giá nhất tại Liverpool vào lúc này.

Tuy nhiên theo nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế, trung vệ người Hà Lan không phải là cái tên đắt giá nhất trong hàng phòng ngự của Lữ đoàn đỏ mà là cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold.

Cụ thể, trung vệ Van Dijk được định giá vào khoảng từ 90 triệu euro đến 120 triệu euro, trong khi Arnold lại được định giá cao hơn khá nhiều, rơi vào khoảng 120 triệu euro đến 150 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, theo tờ AS, Liverpool nhiều khả năng sẽ chia tay Shaqiri vào Hè này, chính vì vậy ông cần một nhân tố mới có thể chia lửa với bộ ba Salah-Firmino-Mane. Và Marco Asensio là cái tên đã lọt vào mắt xanh của ông thầy người Đức.

Anh Tú | 13:25 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục