Không phải Conte, đây mới là người dàn Galacticos muốn

00:57 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnGiữa lúc báo chí liên tục đăng tải tin đồn Antonio Conte sẽ thay Julen Lopetegui tiếp quản Real Madrid thì truyền thông Tây Ban Nha lại bất ngờ đưa tin này.

Như đã biết, trong khoảng một tháng trở lại đây tương lai của HLV Julen Lopetegui đã liên tục bị đặt những dấu hỏi sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trong bảy trận gần nhất, họ chỉ thắng đúng một và để thua tới 5. Đáng nói hơn, những cái tên đã đánh bại Real Madrid đều không phải là những ông lớn có danh có tiếng nào ở trời Âu cả ngoài Barcelona.

Và thất bại nhục nhã trước đại kình địch ở trận El Clasico được cho là giọt nước tràn ly buộc Florentino Perez phải ra quyết định sa thải cựu thuyền trưởng La Roja. 

Không phải Conte, đây mới là người dàn Galacticos muốn - Bóng Đá

Các cầu thủ Real Madrid muốn Zidane quay lại tiếp quản đội bóng.

Trong bối cảnh số phận của Lopetegui tựa như "chỉ mành treo chuông", giới truyền thông lại liên tục nhắc đến Antonio Conte như thể chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chắc chắn bị trảm vậy.

Dẫu thế, đối với các ngôi sao trong dải ngân hà Galacticos, đặc biệt là Sergio Ramos cùng Gareth Bale, họ muốn Zinedine Zidane trở lại và tiếp tục tiếp quản CLB, theo tờ Sport.

Tờ này cũng tiết lộ cho đến trước thảm bại vừa qua trên đất Catalan, các cầu thủ Real vẫn dành sự ủng hộ cho ông thầy người Tây Ban Nha của mình.

Anh Tú | 00:24 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục