Khiêu khích cổ động viên, Ancelotti sắp nhận án phạt

10:41 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng câu lạc bộ Bayern Munich, ông Carlo Ancelotti chuẩn bị nhận án phạt từ ban tổ chức Bundesliga, sau các hành vi khiêu khích cổ động viên đối phương.

Ở trận đấu giữa Bayern Munich và Hertha Berlin ở vòng 21 Bundesliga,  Bayern Munich đã níu kéo 1 điểm quý giá trên khi ghi bàn ở khoảng thời gian phút 95, giây thứ 59. Bàn thắng này giúp cầu thủ ghi bàn Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga với danh hiệu bàn thắng muộn nhất được ghi ở giải đấu cao nhất nước Đức tính từ mùa giải 2004/05, theo thống kê của chuyên trang Opta.

 - Bóng Đá

 HLV Carlo Ancelotti đứng trước nguy cơ bị phạt

Tuy nhiên, sau bàn thắng kịch tính đó, là sự giận dữ từ các CĐV Hertha Berlin. Vì cho rằng trọng tài đã thiên vị Bayern Munich khi cho bù giờ quá nhiều (6 phút), hàng loạt cổ động viên của đội bóng này liền chửi bới đội khách, riêng thuyền trưởng Bayern Munich ông Ancelotti thì bị nhổ nước bọt vào người và sỉ nhục thậm tệ.

Có lẽ không kiềm chế được sau hành vi của các CĐV đối thủ, HLV người Italia đã giơ ngón tay thối để đáp trả. Các camera quay lại cảnh Ancelotti giơ ngón tay thối về phía các cổ động viên Hertha Berlin trong lúc chuẩn bị đi vào đường hầm sân vận động.

Và với hành vi này, Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt khá nặng từ Liên đoàn bóng đá Đức (DFB). Theo hãng thông tấn ARD của Đức, Ancelotti có thể bị phạt tiền và cấm chỉ đạo từ 1-3 trận.

Video Ancelotti giơ ngón tay thối vào CĐV Hertha Berlin:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:00 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục