"Juventus là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi đang hạnh phúc ở đây"

22:32 Thứ hai 11/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMarcelo, hậu vệ của Real Madrid, đã tiết lộ những thông tin thú vị xoay quanh tin đồn rằng anh sẽ cập bến Allianz Stadium vào mùa hè này.

Sau sự ra đi của người bạn thân Cristiano Ronaldo, mối quan hệ giữa MarceloReal Madrid được nhiều người cho rằng đang rất xấu. Thành tích tệ hại cùng những biến động trong nội bộ đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu ở mùa giải này cũng khiến các cổ động viên tin rằng anh sẽ nói lời chia tay "bầy kền kền trắng" sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Brazil chính là Juventus, nơi mà CR7 đang thi đấu.

 - Bóng Đá

 Marcelo vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid.

Thế nhưng, mới đây, Marcelo đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Trả lời phỏng vấn của Esporte Interativo, anh giải thích ý kiến của mình: "Juventus là một câu lạc bộ ngoạn mục, có một lịch sử tuyệt vời. Hiện tại tôi có hợp đồng với Real và tôi hạnh phúc ở Madrid."

Bên cạnh đó, Marcelo cũng cung cấp một số thông tin thú vị xoay quanh thương vụ chuyển nhượng mùa hè của CR7: "Khi Cristiano Ronaldo và tôi đang tập luyện trước trận chung kết với Liverpool, anh ấy đã đến gặp tôi và nói rằng: 'Tôi sẽ rời đi.'"

Quyết định bán siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ là thương vụ sai lầm nhất của Real Madrid trong mùa hè vừa qua. Thời điểm này, trong khi đội bóng Hoàng gia không còn giữ được vị thế của mình, thì CR7 lại đang cùng Juventus bay cao. Bianconeri vẫn chưa phải nhận một thất bại nào tại Serie A trong mùa giải 2018 - 2019.

Faro | 21:25 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục