Spurs lại đến Serie A tuyển binh

19:00 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Francesco Guerrieri trên Calciomercato.com, đội bóng thành London tiếp tục muốn mua một cầu thủ tới từ nước Ý.

Tottenham Hotspur được cho là đã liên hệ với Torino để bắt đầu một động thái trong mùa hè dành cho hậu vệ tài năng Alessandro Buongiorno.

Trung vệ 24 tuổi người Ý nổi lên như một tài năng sáng giá ở mùa giải trước. Anh thu hút rất nhiều sự chú ý trong 12 tháng qua, với một danh sách dài các câu lạc bộ đang theo dõi sát sao bao gồm Newcastle United, AC Milan, Bayern Munich và Atalanta.

Tottenham đã có những thành công trong khoảng thời gian gần đây khi tìm đến Serie A để tăng cường lực lượng. Họ từng chiêu mộ những cầu thủ như Destiny Udogie, Guglielmo Vicario, Radu Dragusin và Dejan Kulusevski. Spurs dự kiến sẽ trở lại Ý vào mùa hè.

MILAN UNLIKELY TO SIGN TORINO’S ALESSANDRO BUONGIORNO IN JANUARY - Bóng Đá

Spurs muốn có Buongiorno.

Theo báo cáo của Francesco Guerrieri trên Calciomercato.com, Tottenham đã mở các cuộc đàm phán với Torino để tìm kiếm một thỏa thuận về trung vệ Buongiorno vào mùa hè, nhằm hạ mức phí 35 triệu euro mà đại diện Calcio yêu cầu.

Napoli cũng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này khi họ đã cố gắng thương lượng vào tháng 1 với giá 25 triệu euro kèm Leo Ostigard. Partenopei dự kiến sẽ trở lại cạnh tranh với Spurs trong mùa hè tới.

Đăng Nguyễn | 18:02 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục