Justin Young - "Chất thép mới" cho Saigon Heat ở ABL

10:08 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnJustin Young được kỳ vọng sẽ mang đến “chất thép mới” cho hàng thủ Saigon Heat ở giải Bóng rổ Nhà nghề Đông Nam Á, ABL 2018/19.

“Chuyên gia phòng ngự” tại VBA

Sau 3 mùa giải thi đấu tại Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam, VBA, Justin Young đã ghi dấu ấn như một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất. Anh sở hữu thể hình ấn tượng (cao 1m93), khả năng tranh chấp tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Mùa giải vừa rồi, dù không thể cùng Thang Long Warriors bảo vệ thành công ngôi vô địch nhưng Justin Young vẫn chơi rất hay khi đóng góp trung bình 14.2 điểm, 10 rebounds, 3 kiến tạo và 3 tình huống cướp bóng/trận. Đặc biệt, đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, tiền phong số 12 nằm trong danh sách đề cử danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự hay nhất năm” của VBA.

Với việc Justin Young đã được điền tên vào danh sách tham dự Giải Bóng rổ Nhà nghề Đông Nam Á, ABL 2018/19 của Saigon Heat, anh được kỳ vọng sẽ mang đến “chất thép mới” cho hàng thủ đội bóng.

vba-2

 Justin Young – Một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất tại VBA liên tiếp ba mùa giải qua.

Còn nhớ ở mùa giải trước, “Ông 30” đã có những bước tiến ấn tượng tại sân chơi khu vực, tuy nhiên, lực lượng mỏng cùng việc thiếu những “big man” ở tuyến phòng ngự đã khiến câu lạc bộ Sài thành phải dừng bước ở vòng Playoffs.

Thế nhưng, với sự bổ sung Justin Young trong năm nay, Saigon Heat sẽ giải quyết được phần nào vấn đề đó, đồng thời với kinh nghiệm, lối chơi giàu nhiệt huyết cùng tư duy bóng rổ nhạy bén, anh được chờ đợi sẽ trở thành “quân bài” quan trọng giúp HLV Kyle Julius xây dựng nên đội hình hùng mạnh tại ABL 2018/19.

Ông cho biết: “Justin là một trong những cầu thủ chơi nổi bật trong những mùa giải VBA trở lại đây. Cậu ấy xứng đáng là một nhà vô địch và đã thể hiện được mình tại các giải đấu quốc tế. Cách cậu ấy chơi bóng mạnh mẽ, gan lì sẽ phù hợp với lối chơi của cả đội.. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ là mảnh ghép phù hợp cho Sagon Heat mùa giải năm nay.”

Mục tiêu tham dự ABL

Chia sẻ cảm xúc về việc được tham dự mùa giải ABL 2018/19 cùng Saigon Heat, Justin Young tỏ ra rất hứng khởi và nóng lòng muốn tham dự buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

young

 Justin Young – Một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất tại VBA liên tiếp ba mùa giải qua.

Anh cho biết: “Tôi cảm thấy phấn khích khi được chơi tại ABL năm nay. Đó là một trong những mục tiêu của tôi và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ Saigon Heat, khi đã tin tưởng cũng như tạo cơ hội cho tôi được thi đấu ở giải lần này.

Lúc này đây, tôi đang rất vui và không thể chờ đến ngày đặt chân tới Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới”.

Bảo Bảo | 09:35 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục