Julian Draxler hé lộ bến đỗ mới nếu rời PSG

19:24 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnDù được Arsenal quan tâm, Julian Draxler vẫn tỏ ra khá hững hờ và bày tỏ mong muốn ở lại PSG, hoặc trở về Bundesliga sau này.

Julian Draxler gia nhập gã khổng lồ của Ligue 1 từ Wolfsburg trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái và nhanh chóng trở lại cầu thủ quan trọng của HLV Unai Emery. Mùa này, dù có sự xuất hiện của 2 ngôi sao đắt giá là Kylian Mappe và Neymar, Draxler vẫn được xem là trụ cột của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Julian Draxler hé lộ bến đỗ mới nếu rời PSG - Bóng Đá

 Draxler được Arsenal theo đuổi.

Mới đây, giới truyền thông cho biết PSG sẽ phải bán đi nhiều ngôi sao, như Lucas Moura, Angel Di Maria, Javier Pastore, Hatem Arfa hay cả Julian Draxler trong tháng Giêng tới, để tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Họ đều là những cầu thủ tài năng và dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn.

Trong đó, Draxler được Arsenal theo đuổi gắt gao. Ngoài ra, Bayern Munich cũng muốn có tuyển thủ Đức này, như là sự thay thế cho Franck Ribery sau này.

Draxler cho biết: "Tôi không hề nghĩ đến việc rời khỏi PSG trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, hay cả mùa Hè đi nữa. Lúc này, tôi đang PSG ở giữa mùa bóng và sẽ tập trung thi đấu hết mình vì mục tiêu cao nhất của CLB.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để nghĩ về tương lai. Tuy nhiên, Bundesliga luôn là giải đấu thú vị."

Tài năng đặc biệt của Julian Draxler:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:09 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục