Jessica Shears: Người đẹp 'vô tình' truyền lửa cho U21 Anh

04:20 Thứ bảy 17/06/2017

Jessica Shears là người mẫu thu hút sự theo dõi của hơn 300.000 người trên Instagram và số lượng này đang tăng lên chóng mặt.

 Jessica Shears là một trong những cái tên gây sốt tại Vương quốc Anh nhờ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế mang tê Love Island của đài ITV. Ngoài làm người mẫu, cô còn là một tay đô vật chuyên nghiệp, rất đáng nể.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Vì Love Island là chương trình tạo hiệu ứng cực khủng ngay từ tập đầu tiên, đại đa số người dân Anh đều theo dõi chương trình này, U21 Anh cũng không ngoại lệ.

Theo tiết lộ từ Nathan Redmond, sau buổi tập, các cầu thủ trẻ của Tam Sư đã cùng nhau vây lấy laptop của anh để xem chương trình này và đều tấm tắc khen ngợi tài diễn xuất, đặc biệt là nội dung câu chuyện nhưng trên hết vẫn là Jessica Shears quá bốc lửa.

Không biết có phải vì phấn khích với cô nàng này hay không, các cầu thủ U21 Anh đã chơi một trận tuyệt hay trước U21 Thụy Điển. Họ đã xuất sắc giành 1 điểm trước nhà ĐKVĐ giải đấu nhờ pha cản phá penalty xuất thuần của Jordan Pickford.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 03:30 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục