James Rodriguez trả lời về tin đồn quay lại Real

11:56 Chủ nhật 29/07/2018

James đã phủ nhận mọi tin đồn trên báo chí và tự đưa ra lời nói về tương lai của anh.

Rực sáng tại World Cup 2014, James Rodriguez đã lập tức được Real Madrid mang về với hi vọng sẽ trở thành một trụ cột mới của sân Bernabeu. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia lại không thể chứng minh được bản thân tại đây khi gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí với những ngôi sao hàng đầu của "Kền kền trắng".

Do đó mùa hè năm ngoái, anh được gửi đến cho mượn tại Bayern Munich. Tại đây, Rodriguez được trao nhiều cơ hội để trình diễn hơn, nhanh chóng trở thành trụ cột của "Hùm xám" và không thể hiện mong muốn quay lại Tây Ban Nha.

Ronaldo đến Juve: James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid - Bóng Đá

Khả năng cao Bayern sẽ đưa ra một đề nghị mua đứt James Rodriguez.

Nhưng sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, nhiều tin đồn cho rằng Rodriguez sẽ sáng cửa đá chính hơn, do đó tiền đạo này muốn quay lại Real để có thể chứng minh khả năng thực sự của mình.

Tuy nhiên sau tất cả, tiền đạo 27 tuổi vừa đưa ra quyết định chính thức cuối cùng, rằng tất cả đó đều là tin đồn, anh không có ý định rời Bayern Munich.

"Tôi biết rằng có rất nhiều lời đồn đoán, nhưng giờ tôi đang hạnh phúc tại Bayern. Đó là mong muốn của tôi và tôi chỉ suy nghĩ duy nhất về Bayern Munich."

"Khi nhìn lại năm đầu chơi tại Bayern, tôi đã rất hạnh phúc. Năm nay, tôi muốn cùng CLB giành nhiều danh hiệu hơn nữa, và bản thân mình cũng có thể đóng góp nhiều hơn nữa."

"Đội chúng tôi làm việc với nhau rất ăn ý nên không gì là không thể cả. Và bằng bất cứ giá nào, tôi cũng muốn vô địch Champions League với Bayern."

Thanh Vũ | 11:10 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục