Italia - Miền đất dữ đối với Klopp

15:36 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnVới Jurgen Klopp, mảnh đất Italia luôn là một nơi đầy nguy hiểm và mang lại cho ông rất nhiều kỷ niệm không vui.

Trong ngày trở lại Champions League, các nhà đương kim vô địch Liverpool đã phải đón nhận kết quả không được như kỳ vọng khi phải đối mặt với đội bóng vô cùng khó chịu là Napoli.

Tuy đã tạo được một thế trận không hề lép vế, nhưng những sai lầm của hàng thủ trong vài phút cuối trận đã khiến Liverpool nhận lấy thất bại 0-2 trước đội bóng miền Nam nước Ý.

Một lần nữa, Napoli đã cho thấy sự khó chịu của mình đối với riêng Liverpool. Cần biết rằng rằng trong 11 tháng qua, Napoli đã thắng Liverpool tới 3 lần (1 trận giao hữu vào tháng 7), một thành tích mà không phải đội bóng nào cũng làm được.

Italia - Miền đất dữ đối với Klopp - Bóng Đá

 Klopp không có nhiều kỷ niệm đẹp tại Italia.

Nhưng có lẽ không chỉ Napoli, các đội bóng đến từ Ý cũng là một nỗi ám ảnh của HLV Klopp. Theo thống kê của trang Opta, từ khi giúp Dortmund đánh bại Udinese vào thang 10/2008, Klopp vẫn đã thất bại trong 5 lần làm khách tới xứ sở mỳ ống.

Thất bại này có lẽ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khí thế đang dâng trao của Liverpool sau mạch 5 trận toàn thắng tại Premier League. Hy vọng Klopp sẽ biết cách giải quyết vấn đề này, trước khi toàn đội đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

Một thông tin vui dành cho Liverpool, Chelsea không chỉ cũng vừa đón nhận thất bại 0-1 trước Valencia, mà bên cạnh đó tài năng trẻ Mason Mount đã dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu.

Video những hình ảnh tuyệt vời của Liverpool tại Champions League

Kỳ Anh | 14:55 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục