Huyền thoại thất vọng với hành động của Ban lãnh đạo Arsenal

15:26 Thứ tư 16/05/2018

Gần đây đã có thông tin cho rằng Ban lãnh đạo Arsenal đang tìm cách liên hệ với huyền thoại CLB Patrick Vieira cho vị trí ghế nóng thay người thầy cũ Arsene Wenger.

Thời gian vừa qua là quãng gấp rút của Ban lãnh đạo Pháo thủ khi họ ngay lập tức bắt tay vào việc tìm kiếm người kế nhiệm Giáo sư Wenger sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Đã có những liên hệ giữa đội chủ sân Emirates với một loạt các HLV nổi tiếng tại châu Âu. Cựu đội trưởng Patrick Vieira là một trong số đó.

Huyền thoại thất vọng với hành động của Ban lãnh đạo Arsenal - Bóng Đá

 Patrick Vieira là một trong số các ứng viên thay thế Arsene Wenger.

Tuy nhiên, theo Sky Sports thì Patrick Vieira, hiện đang là HLV cho New York FC đã tỏ ra "thất vọng" với sự liên hệ từ đội bóng cũ. HLV người Pháp cho rằng cuộc gọi từ Arsenal không chỉ khác ngoài "một hành động thông báo".

Đây có thể là dấu hiệu rõ rệt chứng minh rằng một cựu Pháo thủ khác là Mikel Arteta đang trên đường trở thành tân HLV Pháo thủ. Gần đây cũng rộ lên thông tin Giám đốc điều hành của Arsenal Ivan Gazidis đã "chấm" cựu tiền vệ người Tây Ban Nha làm người kế nhiệm Wenger vì những thành tích nổi bật mà anh có được trong vai trò trợ lý của Pep Guardiola tại Man City.

Huyền thoại thất vọng với hành động của Ban lãnh đạo Arsenal - Bóng Đá

 Arteta giờ lại là người nhiều khả năng dẫn dắt Arsenal nhất.

Song, mặc cho tin đồn này thì giới chủ của Arsenal vẫn liên hệ với Patrick Vieira. Điều này khiến cho huyền thoại sân Highbury cảm thấy rất bất ngờ. Động thái này của Vieira khiến người kahsc hiểu rằng dường như anh đã biết ai mới là HLV mà Ban lãnh đạo Arsenal thực sự theo đuổi hè này.

Phóng viên của Sky Sports Solhekol đăng lên mạng xã hội: "Arsenal đã liên hệ với Patrick Vieira trong vòng 24 giờ vừa qua."

"Cựu đội trưởng Arsenal cảm thấy cuộc gọi này chỉ như một hành động thông báo đơn thuần và tỏ ra rất thất vọng."

Thời điểm này danh sách các ứng viên mà Arsenal theo đuổi đã ngắn đi rất nhiều sau khi các mục tiêu Thomas Tuchel và Joachim Low đã lần lượt ký hợp đồng với PSG và đội tuyển Đức.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục