Huyền thoại snooker kiên quyết không giải nghệ

15:55 Thứ năm 27/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhù thủy Ronnie O'Sullivan vẫn chưa có ý định về hưu bất chấp thất bại mới đây tại giải vô địch thế giới.

Huyền thoại làng snooker - Ronnie O'Sullivan đang rơi vào cảnh "chết trước ngưỡng thiên đường" ở mùa giải năm nay khi 3 lần vào chung kết, nhưng chỉ đúng một lần lên ngôi vô địch với danh hiệu Masters.

un

 Huyền thoại snooker kiên quyết không giải nghệ.

Mới đây, O'Sullivan tiếp tục vỡ mộng tại giải vô địch thế giới (VĐTG) sau thất bại 13-10 trước tay cơ người Trung Quốc - Ding Junhui ở vòng tứ kết. Phong độ ngày càng sa sút khiến dư luận đặt câu hỏi liệu đã đến lúc "phù thủy" của làng snooker nên giã từ sự nghiệp?

Tuy nhiên, trong phát biểu ngay sau thất bại trước Ding Junhui, tay cơ 41 tuổi đã khẳng định không hề có ý định nghỉ hưu và cũng chẳng bận tâm nếu không thể bổ sung thêm vào bộ sưu tập danh hiệu 1 chức VĐTG. "Tôi yêu những gì tôi làm, vậy tại sao tôi không thể tiếp tục thi đấu? Tôi chưa bao giờ là mẫu người thích chạy đua với danh hiệu. Tôi sẽ không giải nghệ chỉ vì không vô địch 1 giải đấu nào đó, tôi sẽ tiếp tục thi đấu vì tôi yêu thích nó."

Bên cạnh đó, huyền thoại 41 tuổi này cũng không quên dành những lời có cánh dành cho tay cơ người Trung Quốc: "Ding là chàng trai đặc biệt, cậu ấy hoàn hảo về mọi mặt. Cậu ấy rất muốn giành chức vô địch và đang có cơ hội tuyệt vời để thực hiện ước mơ này. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Ding."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:07 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục