Hủy diệt Porto, Klopp có câu trả lời về cách ngăn chặn Messi

08:57 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trước cuộc đối đầu Lionel Messi.

Liverpool sẽ đối đầu với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch UEFA Champions League mùa này,  Barcelona sau khi họ vượt qua Porto 6-1 trên tổng tỷ số với chiến thắng 4-1 ở trận lượt về tại Bồ Đào Nha vào rạng sáng nay (18/04).

Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Virgil van Dijk đã đồng loạt ghi bàn giúp The Kop mùa giải thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết UEFA Champions League. Sắp tới, Liverpool sẽ phải tìm cách hoá giải Lionel Messi.

Hủy diệt Porto, Klopp có câu trả lời về cách ngăn chặn Messi - Bóng Đá

 Liverpool chuẩn bị đối đầu Messi.

Và khi được hỏi kế hoạch dành cho Messi sau trận đấu là gì, Klopp đã thốt lên trong buổi họp báo rằng: "Ơn trời, tôi không phải nghĩ về điều đó tối nay. Tôi vẫn có thêm một vài đêm nữa

Không ai ở đội vội nghĩ về điều đó vào thời điểm này, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Trước Barcelona, chúng tôi sẽ phải tập trung cho một số trận đấu ở Premier League."

Nhận định về màn trình diễn của đội nhà, Klopp khẳng định: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở mùa giải này. Trong hiệp 2, năng lượng của Porto đã xuống thấy rõ do đó, chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu và ghi bàn.

Rõ ràng là chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi đã có những trận đấu khó khăn trên sân khách và chúng tôi biết nó sẽ giống như ở City và Roma năm ngoái. Tất cả đều ổn. Một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã vào bán kết.

Đây là lần đầu tiên tôi đối đầu Barcelona, ngoài những trận giao hữu. Tôi rất mong chờ điều đó."

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 08:27 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục