Hủy diệt Chelsea, Martial công khai sự thật về mối quan hệ với Mourinho

15:52 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnNgười hùng phía United trận cầu mới đây chính thức lên tiếng về các rạn nứt đồn đoán với HLV trưởng.

Tối qua, mọi con mắt đổ dồn về Stamford Bridge, nơi diễn ra trận cầu tâm điểm Vòng 9 Premier League giữa Chelsea và Manchester United. Đội chủ nhà là những người vươn lên dẫn trước, nhờ cú đánh đầu cắt mặt quyết đoán của Antonio Rudiger. Dù vậy, The Blues đã phải sống trong những phút giây lo sợ, khi đội khách bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và ngược dòng thành công. Phải đến những phút bù giờ, pha dứt điểm cận thành của Ross Barkley mới giữ 1 điểm ở lại Tây London.

Ở trận đấu vừa qua, Anthony Martial đã gieo rắc nỗi khiếp đảm cho hàng thủ Chelsea. Tuyển thủ Pháp thi đấu bùng nổ và là chủ nhân của 2 bàn thắng đẳng cấp, giúp United đảo ngược thế cờ.

Martial: Tôi không mâu thuẫn với Mourinho - Bóng Đá

 Martial chói sáng.

Màn trình diễn chói sáng của Martial khiến các CĐV Quỷ Đỏ thêm phần lo lắng về tương lai của anh. Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo 22 tuổi tại sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn. Nhiều thông tin cho rằng mâu thuẫn với ông thầy Jose Mourinho là lý do chính khiến Martial trì hoãn quyết định.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn ESPN sau trận, Martial đã bác bỏ nghi ngờ về quan hệ xấu với Mourinho: "Chuyện không có gì căng thẳng giữa chúng tôi để đem ra bàn thảo. Chúng tôi có mối quan hệ cầu thủ - HLV và tôi hy vọng sẽ tiếp tục như thế, để cống hiến cho United nhiều nhất có thể."

Nam Tan | 15:20 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục