Hummels ra đi, sếp lớn tại Bayern chấm được "trung vệ hay nhất nước Đức"

16:36 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSếp lớn của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng nói về phi vụ Mats Hummels chuyển sang Borussia Dortmund.

Bayern Munich đang hướng đến một kế hoạch trẻ hóa đội hình. Chính vì thế nên gã khổng lồ xứ Bavaria đã đón nhiều tân binh trẻ trung, đầy tiềm năng và nói lời tạm biệt với một trong những công thần tại câu lạc bộ, Mats Hummels. 

Mùa hè này, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đồng ý để cho trung vệ người Đức quay trở lại mái nhà xưa Signal Iduna Park theo một bản hợp dồng 3 năm. Đổi lại Bayern sẽ nhận được 38 triệu euro khi hoàn tất thương vụ này. 

Về mặt kinh tế, "Hùm xám" có lý do để hài lòng bởi họ đã thu về số tiền tạm chấp nhận được cho một cầu thủ đã 30 tuổi. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, phải chờ đến mùa giải tiếp theo khởi tranh mới biết rõ Bayern có sai lầm khi bán đi trụ cột của mình hay không.

Và để trả lời cho câu hỏi này, sếp lớn tại Allianz Arena, Karl-Heinz Rummenigge đã tự có cho bản thân lời giải. Trong ngày ra mắt bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ 80 triệu euro, Lucas Hernandez, Rummenigge phát biểu:

"Tôi đọc đâu đó có nói rằng trung vệ hay nhất nước Đức đã không còn thi đấu cho Bayern nữa. Nhưng theo quan điểm của tôi, trung vệ hay nhất nước Đức vẫn còn ở đây cũng như là ĐTQG."

Bayern chairman takes dig at Dortmund-bound Mats Hummels - Bóng Đá

 Sule vừa được khen ngợi.

Cái tên mà Rummenigge muốn đề cập chính là Niklas Sule. Trung vệ trẻ 23 tuổi đã có sự trưởng thành vượt bật kể từ khi đến Bayern từ Hoffenheim vào mùa hè 2017. Anh chính là nguyên nhân chủ yếu khiến Jerome Boateng phải ngồi dự bị mùa rồi và đang đứng trước khả năng ra đi.

Giờ đây, Sule còn nhận được lời khen từ sếp lớn ở đội bóng, tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 đang vô cùng xán lạn.

Lữ Phong | 15:45 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục