Hợp đồng chuẩn bị đáo hạn, sao Chelsea lọt tầm ngắm đại diện Serie A

23:48 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnHợp đồng chỉ còn lại một năm và suất đá chính đang bị đe dọa, tương lai của Cesc Fabregas tại Chelsea đang tương đối mờ mịt.

Theo thông tin được tờ Tuttosport đăng tải, giám đốc thể thao Leonardo của AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas, hiện thuộc biên chế của Chelsea.

Tờ báo Italia cho biết thêm, đại diện của Rossoneri sẽ cử người đến Luân Đôn đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha và thương vụ có thể diễn ra ngay trong tháng Giêng tới đây.

Hợp đồng chuẩn bị đáo hạn, sao Chelsea lọt tầm ngắm Ac Milan Cesc - Bóng Đá

AC Milan đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea.

Tiền vệ 31 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea và hiện tại đang không được huấn luyện viên Maurizio Sarri trọng dụng, nhận thấy cơ hội, phía AC Milan đã quyết định đẩy nhanh tiến độ thương vụ.

Trong trận đấu với PAOK hồi giữa tuần, Cesc chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Và tại trận derby thành Luân Đôn cuối tuần qua, anh thậm chí còn không được ra sân.

Nhiều khả năng, trong trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup chạm trán Liverpool, chiến lược gia người Italia sẽ sử dụng Cesc Fabregas như một phương án xoay tua đội hình. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, tương lai của tiền vệ 31 tuổi không hề được đảm bảo và một thương vụ chuyển nhượng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tùng Nguyễn | 22:57 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục