Đâu là lối thoát khỏi 'địa ngục' Chelsea của Fabregas?

22:42 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnNếu ở lại Chelsea, tương lai của Fabregas sẽ là rất mù mịt. Vậy đâu sẽ là lối thoát dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Do dính chấn thương đầu gối, Fabregas chỉ mới ra sân thi đấu cho Chelsea đúng 1 lần trong mùa giải năm nay. Đó là câu chuyện diễn ra trong trận đấu với Man City tại Community Shield.

Đâu là lối thoát khỏi 'địa ngục' Chelsea của Fabregas? - Bóng Đá

 AC Milan đang chờ đợi câu trả lời từ Fabregas.

Tuy nhiên cho dù có hoàn toàn khỏe mạnh, giới chuyên gia cũng chẳng đánh giá cao cơ hội giành lấy suất đá chính của Fabregas vào thời điểm này, khi HLV Sarri đã có được những con người mà ông cần để vận hành sơ đồ 4-3-3.

Ngoài cậu học trò ruột kéo về từ Napoli, Sarri cũng còn đó một Kante chơi đầy xông xáo, bên cạnh Kovacic và Ross Barkley, những cầu thủ còn trẻ và đang cạnh tranh rất gay gắt cho suất đá chính còn lại trong hàng tiền vệ 3 người.

Hiện hợp đồng của Fabregas với Chelsea cũng chỉ còn hiệu lực đến tháng 01/2019, và nếu như anh muốn tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn trong tương lai, thì Milan luôn sẵn lòng mở cửa đón anh tới Italia.

Theo Corriere dello Sport, nếu tới San Siro, Fabregas cũng sẽ không chịu quá nhiều thiệt thòi khi mức lương 156.000 bảng đang nhận ở Chelsea của anh vẫn sẽ được giữ nguyên.

Video tài năng của Fabregas:

Kỳ Anh | 22:05 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục